(chapter 45) Let's talk

36 0 2
                                    

Shin POV

nasa cafeteria kami ngayon...nag hahanap ng pwesto kung saan kakain....

"shin come, may nakita akong pwesto-ah!ah!?"

pingot ko sa tenga nito...

"ate diba jack, call me ate~"

"N-no ayoko nga sabi-ah!?"bitaw ko sa tenga nya sabay kutos...

hay~

ang kulit!?

wait-

"rain!?"agad akong nag lakad papunta kay rain ng makita ko ito...

"shin!?"lingon naman saakin nito at ngumiti...

"kamusta?sorry diako naka kadalaw, si dam?dimo kasama?"upo ko sa tabi nito. At taka kong tanong sakanya na wala itong kasama.

"Hm?ah?w-wala m-may aayosin daw kasi siya kaya kumakain muna ako mag isa."iwas nito ng tingin.

Tumingin ako sa kaharap kung si jack na kakaupo lang din.

Parang kasing may something?

"Ah~ Ganon ba?si lynzy nakita mo-"

"shin, raincel!?"napatingin kami kay lynzy ng umopo ito sa harapan namin...

Speaking of.

napatingin din naman ako sa kasama nyang si ken...

teka?

bat kasama nya to?

sabagay iba-iba pala lalakeng kasama nito...

and nasa tamang edad naman na si lynzy para sa ganyan kaya diko na siya aalahanin-

"teka?diba sabi ko sayo kahit pa pano kumain ka ng gulay!?"kunot noo ko dito...

puro di na naman masosostansya ang kinakain ih!?

"bakit?gulay naman tong frieses ah?"

abat!?

"tyaka tignan mo kay raincel!?diba wala din gulay!?"

pinag lalakehan pako nito ng mata!?

"sumasagot kapa-"hindi na natuloy pag bato ko ng baso sakanya ng dumating si ephey at angel...

"teka?ano to?need ba by partner kapag umopo dito?"pabirong salita ni ephey...

napa tingin ako kay jack ng mapansin kung ngumiti ito...

Hay~

"Tanga!Wala si dam!?tyaka bibig mo ah kapatid ni shin si jack"bulong ni ephey sa huling sinabi nito.

"Anyways pwede ba kaming umupo?"Hindi na kami hinintay na mag salita pa at umupo na sila.

"Naka upo na nga kayo papaalam pa kayo"irap ni lynzy dito.

"Psh! ganyan kana porket may ken kana"pang iinis ni ephey.

"T-tumigil ka nga!?"mautal utal pang salita nito.

Napa ngiti naman ako dahil hindi naman ganyan Nyan.

Mukhang Inlove nga to.

"Sabihin mo nga kayo naba?ayieee kayo na no?"Patuloy sa pang iinis nito.

"Nako ephey, masyado pang mabilis Kung maging sila na-"napa tigil nalang ulit ako sa sasabihin ko Ng hawakan ako ni rain sa balikat.

"Shin wag munang ituloy masasaktan kalang "

Gangsters Love (book 2 of GTTG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon