(Chapter 49)I GIVING UP

52 3 3
                                    

LYNZY POV

"Tita!"agad kong yakap kay tita, at mama ni shin ng makita ko ito.

"Lynzy!?"yakap nyadin saakin pabalik at himas nito sa likod ko.

"Tita, pleases naman pigilan mo si daddy"

Baka sakaling sayo makinig siya.

"Lynzy, alam mong ginawa ko nayan bago mo pa malaman, Wala din akong nagawa"harap nito saakin.

Pinipigil kong hindi umiyak.

Ayoko na.

Nakakasawa na.

"Bat hindi mo sinabi kala shin na nandito kasa Korea?"

Pag iiba nito ng usapan.

Naupo ako sa higaan ko, nandito ako ngayon sa bahay namin sa Korea.

Umowi kami kasama si renz, dahil dito gaganapin ang kasal.

"Alam kong may kanya-kanya na silang problema. Ayoko napong dagdagan nyon tita, pwede po bang wag nyo nalang sabihin?"

"Ay nako, alam na nila nag pabook na nga sila ng flight para pumunta dito at damayan ka"upo nito sa tabi ko.

"Sila?"

Alam kung imposibleng mag sasama sama silang tatlo, dahil na nga sa mag kapatid.

"Sila. Silang tatlo at kasama ata yung boyfriend mo si ken right?"

"Ah- ah~ ganon po ba"

Sabi ko sakanya wag na siyang pumunta.

Alam kung mas lalo lang gugulo.

"Sige na lynzy, binisita lang kita kaya pumunta ako dito. Wag kang mag alala hm. Pag dating nila shin, alam kong gagaan yang pakiramdam mo.... At Oo nga pala? yung lalake sa baba kaklse mo siya diba? R-renz ba?"

"O-oum, sige na tita byes byes!"hila Kuna dito, at tulak palabas ng kwarto.

Sabay sarado ng pinto, dumako akong bintana at nakita ang pagalis ng sasakyan ni tita.

Bumaba ako papunta sa Sala at nakita ko si renz na nag kakape sa sofas.

Tsk!

Inangatan nya ako ng tingin.

"Hindi ko akalain na nag kagusto ako sa tulad mo"bulong ko at dumeretyo sa kusina para uminom.

Kapal ng mukha nya, relaxes lang siya ih ang gulo na nga ng mga ng yayari!

Nakuha nya pang mag kape!?

"Lynzy"

Sinundan nya ako sa kusina, tinapunan ko lang siya ng tingin at aalis na sana ng pigilan nya ako.

"Lynzy wait!? Gusto lang kitang makausap please?"

"Bat ako makikinig sayo?ano kita?kapatid?ay hahaha oo nga pala magiging kapatid na kita, sorry Kuya ah?wala akong ganang makipag usap sayo- hm!"

Yakap nito saakin at pilit nitong paghalik saakin, nilalayo ko ang mukha ko sakanya.

Kaya lang masmalakas siya sakin.

Patuloy nya akong hinahalikan, humalik din ako pabalik, alam kong nagulat siya sa ginawa ko dahil saglit itong huminto.

Alam kung kapag ginawa ko yon, bibitawan nyako.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 01 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Gangsters Love (book 2 of GTTG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon