(chapter 47) surprise

20 0 0
                                    

Renz POV

"Ah~ f*CK my head hurts" takip ko sa mukha ko gamit ang dalawang kamay ko.

Napa dami ata ako ng inom kagabi.

Babangon na sana ako sa pag kakahiga ng mapansin kung may naka yakap saakin.

Agad akong nagulat at bumangon ng nakita kung naka hubad si scarlet at naka yakap sakin..

S*it a-anong ng yari?P*ta Wala akong matandaan!

Nagising si scarlet dahil sa ginawa ko, bumangon Ito habang nag uunat ng kanyang dalawang braso.

"Hm~ good morning renz-"

"W-What happened?"I immediately ask.

"What do you mean?"inaantok pa nitong tingin sakin.

"What happened last night?"

Ngumiti ito saakin.

"Ow~ the hot night, I know you know renz, I'm naked and your naked, so what do you think what happened?"higa ulit nito habang pinag lalaruan ang dulo ng kanyang buhok.

S*it!? I know I drunk pero alam kupa yung ginagawa ko.

And I know natulog nako non.

Kinuha ko yung boxer ko na nasa sahig at sinuot ito.

"Scarlet? walang ng yari satin ok, I will review the CCTV kung may ng yari nga satin"I walk towards the door.

"What!?hey renz!"

I opened the door para maka labas na, pero nagulat ako ng makita ko si lynzy sa harapan ko.

"Lynzy?"

What are you doing here?

Na nigas ako sa kina tatayuan ko.

I want to explain, but Im afraid...

What if mag kamali ako ng sa sabihin? Natatakot akong mawala siya sakin.

"Alam kuna yung sagot"

She grab my necklace at hinatak nya ito.

"Ako na mag tatapon para sayo" tumalikod siya sakin at aalis na pero agad kung hinawakan ang kamay nya.

What do you mean na itatapon? Iyan yung dahilan kaya nag kita tayo ulit.

"Lynzy Mali iniisip mo-ah!"daing ko at hawak ko sa sinipa nya.

S*it! It hurts!?

"Lynzy!" I shouted ng makita kung papalayo na siya ng papalayo saakin.

No! don't go!

Pilit akong humakbang, tumakbo ako para mahabol siya.

"Lynzy!lynzy!"

Nakita ko mula sa malayo na natumba siya. Kaya mas Lalo kupang binilisan ang takbo ko.

"Lynzy-"

"Daddy?"

I look to the man, standing in front to her.

Why?are you here?

The president of south Korea?

"Ow Xian my dear~ bat ka naka boxer"lapit sakin ni mama ng kakapasok lang ng bahay.

"Anong ginagawa nya dito?"agad na tanong ko dito.

May binabalak kana naman, alam ko! Nararamdaman ko!

Gangsters Love (book 2 of GTTG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon