(chapter 12) weak

420 17 2
                                    

Lynzy POV

Unti-unti Kung minulat ang mga Mata ko...At dahan-dahang bumangon...

Ang sakit ng ulo ko... 

hays!?

Natamaan nga pala ako kanina ng kahoy.... At Teka?

N-nasan ako?

Wala nako sa pabrika.... Nasa ibang kwarto nako.... Malaki ito at.... M-maganda.... Tas mabango din...Sarap amoy amoyin...

"buti naman dikana dinudugo..." Hawak ko sa ilong ko ng maalala ko na ni reregla pala to kanina...

Pansin ko din na...

iba nadin ang soot Kung damit na pang itaas...sa pag Kaka alam ko naka t-shirts ako kanina na puti Ata? Basta dumampot lang ako ng ma sosoot kanina... Pero ngayon.... Naka itim ako na plane na t-shirt tas napaka laki pa sakin... Siguro Kaya ako pinalitan kasi sa dugo na kumalat sa puting damit ko...

Pero nasaan na ngaba ako!?

Hindi din naman pamiliar saakin tong lugar nato....

Tumayo ako at tumungo sa pinto....

Binuksan ko ito pero laking gulat ko ng may dumaan sa harap ko na parang batang tumatakbo....

Dumungaw ako sa pinto at sinundan to ng tingin.... teka?mukhang pamiliar saakin yung bata nayon?

"lynzy Buti naman gising kana..." lingon ko Kay renz na kakadating lang....

"ate lynzy~" lingon ko sa batang tumatakbo kanina....

"Darwin-" mabilis akong tinulak ni renz papasok sa loob at mabilis ding sinarado yung pinto....

"kuya!? Papasokin moko! Maduga ka! Duwag ka! Hindi ka marunong lumaban ng patas!?" kalampag ni Darwin sa pintuan....

Problema ba kasi ni renz?Sinaraduhan ng pinto yung bata!?

Nag lakad ako papunta sa pinto Para pag buksan ng pinto si Darwin... Pero mabilis nya akong pinigilan at hinatak papuntang kama... Tinulak nya ako sa kama dahilan Para mapa upo ako...

"anong ginagawa mo-"

"kailangan mung mag pahinga Sabi ng doctor, Kaya humiga ka... "

"huh? H-hindi na uuwi nako-"

"humiga ka sabi"

sinamaan ko siya ng tingin...

Inutusan na naman nya bako?

"hay~Para sayo din yun... Para Dina dumugo yang ilong mo..."

"hindi uuwi na-t-teka!?" gulat akong tumingin sakanya ng bigla nya akong buhatin...

pero binalibag nya din ako sa kama

Ayos ah!

"mag pahinga kalang kahit saglit...." upo nito sa gilid ko....

Gangsters Love (book 2 of GTTG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon