Lynzy POV
Mabilis akong bumababa ng hagdan para umalis na...
"Lynzy!?ina-antay kana daw ni angel sa room mag pra-practice nadaw kayo!?mauna kana kami na bahala sa mga gamit mo..."
"Sige!salamat shin!?" Sarado kuna ng pinto at kinuha yung baby ko...
Mabilis kung hinarurot yung motor para maka rating na agad sa schools...
Tinang hali nako ng gising kaka isip tungkol sa kwintas kagabi...
Kaya ito...hindi maganda pakiramdam ko...
Dahil sa pag mamadali ko agad akong naka rating ng schools...pinarada ko nalang yung motor ko sa labas ng marking lot para dinako papasok sa marking lot...
Bumaba nako sa baby ko at huhubarin na sana yung helmet ng may pamiliar na boses ang tumawag saakin....
"Motor girl!?"
Si zet...siya lang tumatawag saakin non...
Tangina!?ma huhuli nya ako...
Hindi ko siya ni lingon at agad na sumakay sa baby ko para tumakas...pero hindi kupa na sta-starts napa tigil nako at gulat na tumingin sakanya ng tawagin ulit ako nito....
"Lynzy...alam kung ikaw yan lynzy..."
P-pano nya nalaman...
Hayst!?wala nakong magagawa...
Bumaba na ulit ako kay baby at hinubad na yung helmet ko...
"Galing!?na kita muna ako hahaha na tagalan ka nga lang"ngiti ko dito...
" hayst!?ikaw nga?ikaw nga si motor girl?"
"Ano sa tingin mo?"
"Bat ikaw!?" Inis na pananalita nito...
"Edi hindi ako!?dyan kana nga" lakad kuna paalis...pero agad nya naman akong pinigilan...
"Teka!?hayst!?p-pwede ba kitang ayain k-kumain?"hindi ito maka tingin saakin...
Bakit bigla naman tung nag aya...
" hindi pwede ih...may practices pako"
"Laban mo nga pala mamaya"
"Oum kaya una nako-"
"Teka!?a-ano s-sabay nalang tayo papuntang room"kamot nito sa ulo habang naka iwas padin ng tingin saakin...
"S-sige"
Sabay kaming nag lalakad papunta nga sa rooms namin...
Teka?kung alam nya na edi alam nadin ng black rose?
BINABASA MO ANG
Gangsters Love (book 2 of GTTG)
Teen Fiction(BOOK 2 OF GANGSTER TO THE GANGSTER) Continuation.... Gangsters Love. the gangster who felt in love to each other but?kaya ba nila?if may mamatay sa pag mamahal?may mamatay sa pag mamahalan ng bawat isa.we know that every people ay mamatay. Pero wal...