(chapter 2) Las-Las

983 39 0
                                    

Shin POV

Nandito ako ngayon sa banyo,nag huhugas ng kamay dahil kakagaling kulang sa cubicle...

Habang nag huhugas diko maiwasang mapa tingin sa kaliwang pulsuhan ko...

Kusa nalang ngumiti ang labi ko...

Naging peklat pala siya....


*Flashback*



Nandito ako sa hospital katabi si Lynzy,inaantay siyang magising...

Tinititignan ko lang siya....

Ayokong mawala yung paningin ko sakanya....baka kasi mamaya magising siya eh,gusto ko ako unang sa salubong sakanya pag nagising nasiya...

Hinawakan ko yung kamay nya,at...at pumatak nanaman ang mga luha ko....

Kainis....

Hindi ko kayang gawing positibo lahat ng iniisip ko...bakit laging na iisip ko na baka mawala siya...baka Hindi nasiya magising...

"Arg!? na kakainis!kasalanan ko kasi!"sigaw ko ng ikina tayo ko sa kina uupuan ko at sabay sabunot sa buhok ko...

Bigla akong napa luhod at umiyak....

Diko na kaya,nilalamon nako....nilalamon nako ng kalungkutan,nilalamon na ako ng takot...

"Lord?bat ganon?b-bat ang daya mo?kinuha muna yung tatay ko o sige pati kapadin ko kinuha muna!bat pati si Lynzy?bat pati siya?bat napaka unfair mo naman!bat sa ibang tao ang bait mo?bat saamin?bat saakin? feeling ko ang sama mo?!kung kukunin mo siya kunin mo nadin ako....k-kunin muna ako...."

Gangsters Love (book 2 of GTTG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon