(chapter 22)past

213 12 1
                                    

ANGEL POV

On the 10th time...I pick up my phone...

"Hello?oh yes...yah opo pwede napo kayong mag tayo sa labas ng school...ok thanks..." Patay ko dito....

Uhggg...

Im so tired...

Ilang days nakong hindi nag bre-breakfast...kaka asikaso ng festival nato...

Bakit kasi pumayag akong ihandle to ih!?

Na kakapag sisi huhuhu....

Nag lalakad nako papunta sa room namin...

2 day na ng practice nila...hindi nga ako naka punta sa kanila dahil naging busy nako sa kaka sagot ng calls...

"Good morning..." Pasok ko sa room...

"Angel!?para sayo oh...alam kung dikapa nag aalmusal..." Lapit agad saakin ni mark at ina butan ako ng malaking delight at tinapay...

Shempre diako tatangi sa biyaya...

Kinuha ko ito at ngumiti...

"Thanks..."

"Basta ikaw my angel..."

Hay nako mark...

Na upo nako sa table ng teacher at tinawag sila...

"Hey Guys!?sorry diako naka punta sainyo kahapon...pero sana may napag meetingan na kayo...now pwede na kayong mag si practice at pumunta sa assign place nyo... titignan ko kayo later..."

Nag si tayuan na sila...at lumabas ng room...

Ang natira nalang sa loob si lynzy,renz,aleeza at nathan...

"Gel!pano gagawin namin!?"taas kamay ni lynzy...

" wala paba kayong na pag usapan?"

"Pano sila mag uusap...dinaman sila nag didikit..."sandal ni aleeza sa pader...

First time maki singit ah?

" renz kasi lapitan muna!? "Tulak ni nathan kay renz...

" fine!?"nag lakad si renz papunta kay lynzy at na upo sa tabi nito...

"Alam nyo may ma pra-practice kayo nyan..." Tumayo ako sa kina uupuan ko at lumapit sa kanila...

"Tayo...patingin ng rampa nyo...nathan pa gilid nga muna ng mga upuan..."utos ko dito...

" yes boss!?"

Tumayo si lynzy...pero si renz hindi...kaya tinignan ko siya ng masama...

"Ano renz walang balak..."

Dinya ako pinansin...

Hayst!?tigas ng ulo...

"Sige lynzy halika...try mung mag rampa..." Hatak ko sakanya at iginitna...

Gangsters Love (book 2 of GTTG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon