(Chapter 40)New Home

52 5 3
                                    

RAINCEL POV

"hay~"agad na buntong hininga ko ng matapos ko ng iakyat at ipasok lahat ng gamit ko...

"oy rain ito yung susi ng bahay, dam iwan kuna kayo ah"alis ni jack habang bitbit bitbit nya yung mga gamit nya...

"sige tol, Salamat!?"kaway naman ni dam ng umalis si jack...

pinag masdan ko ang buong bahay...

simula ngayon dito nako titira mag isa...

1week nadin ng maka lipas ng sabihin sakin ni shin na sa condo ako ni jack lumipat, dahil lilipat nadin si jack dun sa bahay...

galing no parang nag palit lang kami ng titirhan...

pero ok naman nadin sakin muna na mapag isa...

makapag isip isip kung pano mababalik si yany sakin...

alam kung mahal nya padin ako bilang isang kapatid...nandon lang si mommy para siraan ako...

pero sabi naman ni tita rosie ilang weeks nalang uuwi nadin sila...

tas dun ako gagawa ng way para mag ka ayos kami ni yany...

na niniwala akong may paraan pa....

"cell umupo ka muna ka kalabas mo lang ng ospital galaw kana ng galaw"

tinignan ko ng masama si dam...

"hoy!?parehas lang tayong ka kalabas lang noh!?mag pahinga kana nga muna kanina kapa nag bubuhat dyan"hatak ko sakanya at pilit na pina upo...

"kaya ko panaman mas malakas kaya ako sayo"pakita panya sakin ng muscle nya...

"hay~"iling ko...

agad akong tumungong kusina at kumuha ng tubig...

agad ko naman tong binigay sakanya...

"thanks"ngiti nito...

na upo ako sa tabi nya kumuha ako ng tissue at pinunasan yung mukha nya...

pawis na pawis nadin kasi siya,tyaka halos lahat ng gamit ko siya nag buhat...

nag buhat din naman ako pero mas mabilis kasi siyang kumilos kaya mas madami siyang nabuhat....

gulat akong tumingin dito ng bigla nya akong yakapin...

"b-bakit?"utal kupang pana nalita...

wait teka...kinakabahan ako...

bat kasi bigla!?bigla!?

"wala ganto muna tayo...gusto kitang yakapin ng yakapin pwede bayon?na aadick nako sayo"baon nya pa ng mukha nya sa leeg ko...

at tila bay parang inaamoy nya pa ito...

na nigas ako sa kina uupuan ko...

ramdam ko din ang pag lipad ng mga paru-paru sa tyan ko....

"a-ah?dam?"

"please?"mas lalo nya pang hinigpitan ang pag yakap nya sa bewang ko...

at hindi ko alam pakiramdam ko yung labi nya naka dikit sa leeg ko?

teka pinag na nasaan naba ako ng lalaking to?

"alam mo kapag nakita tayong ganto ni lynzy paniguradong dika na maka kapunta dito..."

nandito kasi kanina si lynzy lumabas lang para bumili ng pagkain...at kasama nya pala si ken...

"bakit?ayaw mo bang ganto tayo?"

Gangsters Love (book 2 of GTTG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon