(chapter 46) Daddy?

21 0 0
                                    

RENZ POV

"Renz, stop it na kakarami kana" she stop me, at kinuha yung baso ng alak sa kamay ko.

I know that I already drunk, but I want to be drunk more.

Yung tipong wala nakong ma aalala, yung hindi nako makakapag isip, yung hindi kuna mararamdaman yung sakit.

"Don't stop me, i hate my f*cking life"agaw ko pabalik ng baso ng alak.

It just......

One month?

Isang bwan lang ako na wala.pero-

"F*CK!"bato ko ng baso.

Why!?

"Ganon bako kabilis palitan?I thought we were ok, I thought I was the one who she loves, kampante ako na pag balik ko ako padin. B-but why?I love her so f*cking much!?kaya nga pumunta ako sa korea para hanapin yang staller nayan!?at pag higantihan si lynzy!?I thought I would be happy? because I'm happy when I'm with lynzy, when I see her, I think I'll be happy for the rest of my life. But? agad din na sira. satingin mo?Wala naba akong pagasa na maging masaya?hm?dahil basa ginagawa ng mommy ko?kaya nag kakaganto ako?"I cried.

When I get drunk, I always emotional. Lahat ng sakit na ilalabas ko. My cool self always disappeared.

S*it!

Hilo akong tumingin sa kasama ko ng maramdaman ko ang paghawak nya sa balikat ko.

"tell me scarlet?ma ibabalik kupa si lynzy sakin diba? right?"

Mapait itong tumingin sakin.

"We don't know?Kung mahal nya talaga si ken, then?kahit kailan hindi na siya babalik sayo, but?if not, you have a chance. Renz? you know? It's been a long year right?you waiting her for so long. Renz you should stop, if you want to be happy. Satingin mo ba sa saya ka kapag naka sama mo siya. Satingin mo ba sa saya siya kapag kasama kanya?"she sit on my lap and she touched my cheeks.

She wearing a black sexy silk dress, she looks very sexy, and I sure every men will want her.

And Because of that, I feeling heated. I'm not usually like this, lagi ko siyang nakikitang naka ganyan. But now?for sure because of the alcohol I drunk.

And I can't...

I can't clearly hear what she saying.

I'm dizzy, any time....soon...

Parang ma wawalan nalang ako ng malay.

"ka kayanin bani lynzy na ma kasama ka? Your mother killed her mother remember?you will never be happy with her. So be with me. I'll make you happy"she whispered to my ears..

Then I lost consciousness.

Lynzy POV

"Nandito nako?Tama bato?wait kuhanan ko"pinatay ko yung tawag at pinikturan yung bahay.

Sened ko ito kay third gamit ang messenger.

Third
Oo, dyan nga ano bang pag uusapan nyo ni renz?alam bani ken yan?

Lynzy
B

asta dami mong tanong salamat byes~

Binulsa kuna yung cellphone ko at itinabi ang dala kong motor sa gilid ng gate ng bahay.

Tinanong ko kay third kung saan bahay ni renz, hindi ko kasi alam ang daan at hindi din ako pamiliar.

Gangsters Love (book 2 of GTTG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon