Raincel POV
"ano ulit gagawin natin ngayon sa school?" tanong ko sakanila...habang nag lalakad na kami papuntang room...
"Sabi ni joy Monday daw tayo mag hahanap ng tutulong satin...ngayon nayon" sagot ni shin...
Oo nga pala lunes ngayon.... Napa tampal nalang ako sa aking noo ng maalala ko nasi dam pala partner ko...
Hays! Mangungulit lang yun eh...
Kainis!
Bat kasi ayaw akong kapartner ni jerick... Hays!
Hanggang ngayon dinya padin ako pinapansin....
"oy lynzy!" tawag ko dito ng mapansin Kung wala na naman itong imik.... Ilang araw na siyang ganyan... Hindi kumikibo....
"ano bang problema ni lynzy?"bulong ko sa dalawa....
Tinignan din nila si lynzy.... At nag kibit balikat lang....
" oh nandito na pala ang mga pa VIP!"salubong agad saamin ni darlyn...
Bumalik na naman siya sa dati...
" OK... Circle na guys! Last meeting nanatin to..."
Mabilis naman kaming kumilos at bumoo ng circle... Katulad ng utos ni angel...
" so Dat ngayon yung pag kuha nyo ng makakatulong sa bawat grade at section but adjust natin yun gawin nating bukas...or pag natapos agad tayo pwede naman natin tuloy yun... "
"eh?ano ba pag memeetingan ngayon?" tanong ni Nathan...
"Sabi kasi ni principal kasali tayo sa mga activities...bawat activity or contest kailangan may sasali..."
"huh? Parang ang hirap naman Ata non? Eh diba tayo na nga mag aasikaso sa school festival?"Ani ni shin...
"oum...eh wala tayo magagawa kasali tayo eh...kahit papaano daw bahagi padin tayo ng school festival..."
"teka? Pano Kung nasali ako sa sports tapos kunwari? sports din yung na asign sakin Para ihandle pano yun?" tanong naman ni jerick... Ng ikinainit ng pisnge ko...
Tinampal ko naman mukha ko...
Huy! Nyanyare sayo! Tumigil kanga! Nag Salita lang yung Tao eh! Nag kakaganyan kana!
Ashhhh! Ano bang ng yayari sakin! Bat pag tumitingin ako sakanya bumibilis ng tibok yung puso ko... Anong problema mo raincelllll...
"ahhhh-" Napa tigil ako sa pag gulo ko ng buhok ng mapansin Kung naka tingin lahat sila saakin...
BINABASA MO ANG
Gangsters Love (book 2 of GTTG)
Roman pour Adolescents(BOOK 2 OF GANGSTER TO THE GANGSTER) Continuation.... Gangsters Love. the gangster who felt in love to each other but?kaya ba nila?if may mamatay sa pag mamahal?may mamatay sa pag mamahalan ng bawat isa.we know that every people ay mamatay. Pero wal...