(chapter 30) who's the real cyrouse...

273 15 2
                                    

Lynzy POV

"Congratulations!?" Agad nilang salubong saakin pag ka pasok ko palang sa dressings rooms...

"Sorry diako na nalo..." Malungkot na upo ko...

"Ok lang atlis naka kuha ka ng isang award"hampas sakin ni raincel...

" oum nga tyaka para saamin ikaw ang panalo diba aleeza"shin...

"Hays!?kahit na iinis ako sa sagot mo kanina... Oum...nakita ko namang ginawa mo best mo kaya para saamin ikaw ang winner"ngiti naman nito saakin...

Niyakap ko silang apat...

" salamat!?"kumalas nako sa pag kakayakap...

"Mag palit kana..." Yany...

"Oum nga para makapag party na tayo sa labas!?" Nag tatalon pang wika ni cell....

"Yany pa tulong"

Ang hirap hubadin ng gowns ih...




°**********°



"Yany,aleeza,shin,raincel may puntahan lang ako ah?"kuha ko ng kwintas sa bag ko at inilagay sa bulsa ko...

"Saan ka pupunta?" Shin...

"Dika makiki party?" Raincel...

"Susunod ako may pupuntahan lang saglit sige na!?balik ako agad" labas kuna ng pinto...

"Oh!?" Hinto ko din agad...

"Ken?"

"Lynzy...congrats nga pala kanina...ang galing mo at ang ganda"

"Nako dinaman!?hahaha ano nga ba ginagawa mo dito?sila shin ba?nasa loob"

"Hindi...ikaw pinunta ko ayain sana kitang sumayaw..."kamot panito sa ulo nya...

"Ah?kaya lang dipa kita napa patawad sa pag kiss mo sakin ih..."

"H-huh?a-akala kuba ok na?s-sorry kung nagawa ko yun lynzy s-sorry"

Gangsters Love (book 2 of GTTG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon