Lynzy POV
Agad akong naiyak ng maka uwi nako sa bahay...
Hays subrang missssssssss kuna talaga tung kwarto ko,tyaka pagka gising ko ilang linggo din akong nasa hospitals...
Nakaka imbyerna....Yoko ng bumalik dun...
Naka kabagod din naka higa kalang buong araw...
Teka nga?maka pasyal muna,miss kona din gumala...
Tumayo ako sa pag kakaupo sa kama at dahan-dahan na tumungong pinto....dahan-dahan ko itong binuksan at nag obserba...nasa kusina ata sila shin....
Ina asikaso ata yung tanghalian namin....
Alam ko naman kasing hindi nila ako papaalisin dahil nga kakagaling ko lang hospitals....kaya to sinusubukan kung tumakas...
Hehehehe....
Makulit ako eh...
Dahan-dahan akong bumaba sa hagdan at tama nga ako....nasa kusina silang tatlo kaya dumeretyo nako palabas...
Kinuha ko yung bike ko at lumabas na ng gate at sinumulan mag pedal....
Malayo layo nadin ang narating ko....naka rating nadin ako sa parks...
Trip ko talaga kasing gumala....
Naka ramdam ako ng pagod kaya tinabi ko muna yung bike ko at naupo muna ako saglit sa isang upuan sa park...
Bilis kunang mapagod....dinaman ako ganto dati....Napa hawak nalang ako sa kaliwang dibdib ko,gamit yung kanang kung kamay kung na saan ang sugat ko....sabay lipat ng kanan kung kamay sa kanan kung dibdib....
Pinakiramdaman ko ang tibok ng puso ko.....
Sabi ng mga doctor ricoppolose ang tawag dito.
wow natandaan ko yon?
kung saan nasa right ang puso ko imbis na nasa left....ma swerte daw ako at nasa right ang puso ko....kung hindi daw ng yari yon maaari daw wala nako ngayon....
Napa ngiti nalang ako....
Ang lakas ko kay lord...Hindi nya talaga ako pinapabayaan...
Pero bakit ngayon ko lang to nalaman?
Sa seventeenth years akung nabubuhay sa mundo ngayon ko lang nalaman na nasa right yung puso ko?
Pero sabagay ngayon kulang nalaman yung left and right hahaha
Napa tayo nako sa kina uupuan ko,bigla kasing tumama yung init ng araw sa pwesto ko...
Lakas kasi ng trip mo lynzy....kay tanghaliang araw gumala ka...
Edi ikaw na tama utak!talino mo eh!
"Hayssss mukha naba baliw nako,inaaway ko yung sarili kung utak"
Ito ata epekto ng ilang linggong natutulog...
Napag disisyon kunang tumayo at mag lakad lakad ulit.... Binitbit kuna lang yung bike at hindi na sinakyan,tinulak ko nalang....
Napapa pikit nalang ako habang nag lalakad....sarap kasing damhin ng hangin.... napaka presko kahit mahahalata mo ang kasabay na init nito.....
Napa mulat nalang ako....kamusta na kaya sila?
Isang beses lang nila akung binisita simula pagka gising ko....
daya!?
Miss kuna din kakulitan ng Xses...
BINABASA MO ANG
Gangsters Love (book 2 of GTTG)
Teen Fiction(BOOK 2 OF GANGSTER TO THE GANGSTER) Continuation.... Gangsters Love. the gangster who felt in love to each other but?kaya ba nila?if may mamatay sa pag mamahal?may mamatay sa pag mamahalan ng bawat isa.we know that every people ay mamatay. Pero wal...