(chapter 26)raincel...

209 10 3
                                    

Raincel POV

Nag lalakad ako sa kalagit naan ng gabi ngayon...

At hindi ko alam kung saan ako patungo...

Just... I want to be alone...at Gusto ko lang maka layo sakanila...

Para makapag isip-isip...

Tinignan ko yung phone ko ng mag ring nanaman ito...

Pang 11 times nato...but katulad kanina hindi ko ito sinagot...

Siguro tapos nayong contest kaya napansin na nilang nawala ako.....at panigurado mga nag aalala nayon...

Napatingin nalang ako sa bwan...ang ganda...

Huminto ako sa kalagitnaan ng bridge ng mapa daan ako dito...nilanghap ko yung hangin at tumingin sa ibaba para makita yung ilog...

Ngumiti ako...

Na alala ko yung pangarap ko...pangarap ko lang kasi...mag karoon ng pamilya shempre asawang mahal ako at ma mahalin ko din...isang lalake at isang babaeng anak...tas gusto ko titira kami sa malayo sa city...kahit pamumuhay lang namin mag tanim ok lang...basta malagay kami sa tahimik...

Binawi ko agad ang ngiti sa labi ko ng mag ring ulit yung phone ko...

But this time sinagot kuna...

"Ma?"

"Raincel!?nasaan kaba!?God!nag aalala kaming lahat!?saan ka nag pupunta!?umowi kana ngayon!?alam mo bang sinira mo celebration ni yany dahil sinagot nya nasi jerick!?kahit kailan!panira kasa kaligayahan ng kapatid mo!?kahit kailan talaga!pag hindi kapa umowi ihahagis ko sa labas mga gamit mo kahit pigilan pako ni yany!?naka kahiya ka!" Patay na nito ng phone...

Tumingin ulit ako sa ilog...

At...at hindi ko na naman mapigilang umiyak...

Pinag mamasdan ko...mga patak ng luha ko na bumabagsak sa ilog...

huminga ako ng malalim... At mapait na ngumiti...

Alam ko...alam kung dipako tanggap at pinapatawad ni mommy...

Hindi nya ko tanggap kasi gawa ako ng ka demonyohan...dinya ako mapa patawad dahil diko nagawa-

h-hindi ko nagawang iligtas si daady ven-

Kainis!?

Kung hindi ni rape ng totoong daddy ko si mommy at na buntis saakin...h-hindi sana sila mag kakahiwalay ni yany at ni daddy ven...

ang totoong tatay ko at si mommy...nag tratrabaho sila sa parehong ospital...that time gustong gusto ni daddy si mommy...

pero...kasal nasi mommy kay daddy ven and that time...isang taon nasi yany...

Pero demonyo daddy ko ih... prenamemap nya si mommy...nag karoon ng celebration yung hospital... Nag ka inuman...kaya yun he take the opportunity... Na lasing si mommy at may pina inom siya na gamot dito...and then...dinala nya sa bahay nya...at dun nya ni rape...

Gangsters Love (book 2 of GTTG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon