(chapter 14)Tangina...

488 22 5
                                    

Lynzy POV

"bat ganyan ityura mo?" latang tinignan ko lang si shin...at umupot nag almusal....

Hays! Dahil sa kisses nayon! Tanginaaaa! Diako naka tulog dahil dun....

Pakiramdam ko ni lalagnat tuloy ako Tangina...

"may iuutos papo kayo ma'am?" Lapit ng isang babae....

Tinignan ko si shin na nag tatanong Kung sino yung babae....

"si Riena, bagong katulong natin..." tinanguan ko lang siya....

Hays.... Sakit ng ulo ko...

"halika na... Maaga pasok natin... May meeting section natin..." tayo ni shin... Ganon din naman ginawa ng dalawa...

Teka? Kakaupo ko palang eh?

Tangina! Tumayo ako at nag dala nalang ng isang pandisal...

"byes fellisie..." paalam ko sakanya ng maka salubong ko palabas ng kusina....

"bye po...."



°***************°


"may sakit kaba-"

"wala" mabilis Kung hinawi yung kamay nya na pahipo nasa noo ko...

Tangina Na hulaan Kuna to... Pag nalaman nyang may sakit ako, papasok agad sa utak nyan nag puyat ako... Pag katapos mag tatanong Kung may ng yari ba bat diako maka tulog tas ako naman tung si tanga ikwewento ko naman ng yari saamin ni naren... Edi na sapak ako ng di oras!

Edi Tangina nayan!

"OKs lang ako..." pilit akong ngumiti... Sana diako ma halata...

"OK..." pumasok na kami sa rooms namin.... Agad akong Napa iwas ng tingin ng unang bumungad saakin ay si naren....

Kainis! Naalala ko na naman yun! Tanginik talaga! Unang kisses ko yun eh! Tangina!

"lynzy!"

"puta dipa bakasyon ah!"

"absent pa!"

"lynzyyyy...."

"welcome back!"

"Kala namin patay kana!"

Hiyaw nila ng makita ako...

Tangina mga Taong to parang dalawang araw lang naman ako umabsentses...

Ngitian ko sila.... Pero pilit...

Wala talaga akong gana....

"OK circle nyo na mga chairs nyo... Mag meeting na tayo..."

Gangsters Love (book 2 of GTTG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon