(chapter 8) kaligtasan

648 24 10
                                    

Lynzy POV

nandito ako sa gardens ngayon....naka upo...

Mas gusto kupa dito kaisa sa makinig kay maamprinciple....pwede naman akong Hindi pumasok...specials kaya ako hahaha

Ilang minuto din akong nasa gardens siguro mag iisang oras nadin....

wala nag iisip isip lang...

Paano ko kaya matutuklasan yon....mag tanong nalang kaya ako sa iba?sa black rose?sa Xses o sa pretty girls?

kainis naman!

Balana....

Tumayo ako sa upuan para bumalik nasa rooms....nako po galit na siguro saakin si shin....

diako nag paalam ih ahihihi pag tapos ko mag banyo dumeretyo nako dito...

tas Kagabi....sinermonan ako non...dahil sa pag alis ko ng walang paalam....gabi pako umowi....

Hays!sermon na naman.....

Palakad na sana ako paalis....kaya lang bigla din akong napa hinto....sa dikalayuan kasi may napansin ako....sa may puno sa harap ko....p-parang may tao kasi....

Shempre I'ms lynzy kaya pupuntahan ko kung ano yun....

Dinaman siguro multo yun no....aga-aga multo....

Nasa puno nako...ang gagawin ko nalang sisilipin yung likod ng puno....

Sisilipin ko ba talaga....b-baka multo yun....

Sabi naman ni shin....hindi totoo yun....

" m-may tao badyan?"

Walang sumasagot...

walang tao?

wala naman tao bat kupa titignan diba...

Aakmang aalis nako ulit ng Hindi na naman matuloy....may narinig kasi akong tunog mula sa likod ng puno...

Parang mga tuyong dahon na na apakan ors na daganan na ewan....

"S-sino yan?"

"Ah-"

Ah?parang wala naman akong kilalang ah?

"Hays!bwisit!"

Dali-dali nakong sumilip sa puno....wala naman kasi sumisigaw na multo diba?

"T-teka naren?"

Nagulat nalang ako na nasi naren pala yung nasa likod ng puno...naka sandal siya sa puno at parang binugbog dahil sa pasa sa mukha nya at sugat....nilapitan ko siya....

"Teka....oks kalang ba?anong ng yari sayo-"

Hindi nako nakapag salita ng bigla akong yakapin ni naren....

"I miss you...."bungad nito...

kahit papaano alam ko naman ibig sabihin ng I miss you no....araw-araw ba naman akung sabihan ng ganyan ni gel at phey....

Nanatili kami sa pwesto namin....kahit na iilang...pinabayan ko nalang siyang
Yakapin nya ako....

parang malungkot kasi siya...

Kumawala siya sa pag kakayakap nya saakin...at pilit na ngumiti kahit nasasaktan dahil sa sugat sa kanyang labi....

"A-anong n-ng yari sayo?"

Umiling siya"wala...nadapa lang"

Gangsters Love (book 2 of GTTG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon