Shin POV
"Rain akyatin muna nga si lynzy pababain muna...tawagin mo nadin si fellisie"
Hindi ko pag lingon sakanya...subrang busy ko kasi ih...hindi ko nadin sila maasikaso kasi humingi ng tulong saakin si angel sa magiging schedule ng festival...yung naka task pa saamin tas yung pag rereview ko para sa quiz bee...
Hayst!?nakaka stress!
halos diko na tuloy magalaw yung breakfast ko...
"Si yany nalang shin...ang sama ng pakiramdam ko..."
Napa tingin ako sakanya....mukha nga siyang malata...hindi nya din ginagalaw yung pagkain nya...
"May sakit ka?" Tinigil ko muna yung ginagawa ko...pinuntahan ko siya na nasa kabilang side ng table...at hinipo yung noo...
"Oo nga ang init mo?bat ka nag kasakit-"
"Shin!diako sasabay..."mabilis na pag baba ni lynzy ng hagdan...habang buhat buhat nito si fellisie...
" bakit?wala akong katulong dito si rain may sakit..."
"Fellisie pakabait ka...kain kana dyan" baba nito kay fellisie...
"Si yany nalang byes!?"
" lynzy-"sarado nito ng pinto...
P-pero kanina pa umalis si yany...
Wala din si riena na mili!?
Hayst!?
Ang dami kupang gagawin ihh!?
Shit!nakaka iyak naman...
Napa tingin nalang ako sa pinto ng may kumatok dito...
"Fellisie pabantayan si ate rain mo ah..." Tumango naman ito...
Teka baka si riena nayon...
Mabilis akong tumungo pinto para buksan...
"Riena-" gulat akong napa tingin sa isang taong kaharap ko ng buksan ko yung pinto...
"Shin!?"ngiti nito...
Na siya naman sinuklian ko...ngumiti ako ng malaki at tumakbo papunta sakanya....sabay yakap...
"Eomma!?"iyak ko...
"Hahaha bat ka umiiyak...your a big girl na stop crying..." Himas nito ng buhok ko...
Shit...na miss ko yun...
"Ih miss kita ih...i miss you so much..."
"I miss you too...wait?si lynzy?"kalas ni mommy sa pag kakayakap...
"Si lynzy... na una na samin pumasok..."
BINABASA MO ANG
Gangsters Love (book 2 of GTTG)
Teen Fiction(BOOK 2 OF GANGSTER TO THE GANGSTER) Continuation.... Gangsters Love. the gangster who felt in love to each other but?kaya ba nila?if may mamatay sa pag mamahal?may mamatay sa pag mamahalan ng bawat isa.we know that every people ay mamatay. Pero wal...