Lynzy POV
"Ok kalang hm?"saglit na lingon nya saakin at bumalik ng tingin sa kalsada.
"Oum, Oo naman"ngiti ko dito...
Ngumiti ito ng kina ngiti ko...
Ang kyot Kasi ngiting ngiti ih
"Bakit parang ang saya mo ata?"
"Hehehe shempre kasama kita tyaka may surprise kasi ako sayo, pero ayoko sabihin hehehe"
Kumunot ang noo ko...
Anong surprises?
"Huh?ih Diba pupunta lang naman tayo sa doctors?"
Kasi sabi nya pa patingin nya daw ako sa doctors ih, na huli nya kasi akong umiiyak mag isa kahapon, ewan kapag diko siya kasama iyak ako ng iyak, inaatake ako ng mga malulungkot na alala, malulungkot na isipan...
Dalawang linggo na Ang naka kalipas nung payagan ko siyang manligaw...
Masaya ako kapag kasama siya.... Sobra....
Pero hindi naman parate lagi ko siyang kasama... Kaya yung mga oras na diko siya kasama ako nalang mag Isa...
Kasi...Hindi Kuna naka kasama si yany, si shin at raincel madalang na lang....
Kaya ayon diko mapigilan umiyak kapag nag iisa, Kasi na sanay nakong may mga kasama...
Pakiramdam ko bumalik ako nung taon namatay si mommy....
Ganon na ganon ako.....
"Oum pupunta nga tayo pero, hehehe basta secret"
"Alam mo kung dimo lang ako napa pasaya na sapok na kita"kunwaring irita ko...
Gulat akong tumingin sakanya ng ihinto nya yung kotche...
Tinitigan ako nito ng seryoso....
May nasabi bakong dimaganda?
"Pwede ba kitang yakapin?"
"Huh?"
Teka ano daw?
"Y-yakap pwede ba kitang yakapin?"
Kamot nito sa ulo...
Ngumiti ako dito..."bat nag papaalam kapa? shempre p-pwede"
Y-yakap lang naman ih!?
Agad nya akong niyakap...
"Alam mo masaya ako ng napapasaya kita, lynzy.... Mahal na Mahal talaga kita"
Ginantihan ko siya ng yakap....pero Hindi ako nag salita...
H-hindi ko Kasi alam ang isasagot ko...Oo Masaya akong kasama si ken, pero....
Pero Wala pakong nara ramdaman para sakanya...
Pero alam Kung mag kakaroon din...gusto ko si ken pilit Kung sinasabi sa utak ko...
Pero ang puso ko padin ang na susunod...
*TOK!TOK!*
Agad kaming na pakalas ng yakap sa isat-isa ng may kumatok sa bintana ng kotche....
Teka?agad ko naman siyang na mukhaan...
"Na istorbo Kuba kayo?" Naka kalokong ngiti nitong salubong samin ng ibaba ni ken yung bintana....
BINABASA MO ANG
Gangsters Love (book 2 of GTTG)
Teen Fiction(BOOK 2 OF GANGSTER TO THE GANGSTER) Continuation.... Gangsters Love. the gangster who felt in love to each other but?kaya ba nila?if may mamatay sa pag mamahal?may mamatay sa pag mamahalan ng bawat isa.we know that every people ay mamatay. Pero wal...