Chapter 13

27 4 0
                                    

Frixiah P.O.V

Tumungga ako ng isang lagok sa dala ko na isang bote ng beer mag-isa ako nakasalampak sa buhanginan ngayon at pinakikiramdaman ang malamig na hangin na dumadampi saking balat.

Sumasayaw rin ang aking buhok sa hangin.

Ine-enjoy ko na ang tahimik na paligid at ang oras habang narito pa akosa Cebu Resort.

Masaya ako dahil nakita ako na  sa personal ang Underground River it was a beauty in darkness  I also amazed by the outstanding rock formations resembling different things.

Hindi ako makapaniwalang may ganoong kagandang bagay na nag-e-exist naturally.

A magnificent scenery that no man could ever create.

Time really flew when you were having fun. Marami ang nangyari ngayong araw pero isa lang ang hindi ko makakalimutan…

Flashback~

Mag-sexy dance ka… Sa harap ni Frixiah.” utos ni Gypsy.

“I like it.”

No way! Gyp, bakit kasama ako?” angal ko pa pero mukhang wala itong balak na pansinin ako.

Ulitin ko, ha? Ang sabi ko, mag-sexy dance ka sa harap niya.” baling niya kay Jay Vincent at inginuso ako.

It was Gypsy's turn to spin the bottle as it stopped in front of Jay Vincent hind ko alam kung bakit pati ako ay kasali sa consequence.

Ano pa ang pinoproblema natin? Mga legal na tayo, makakabuntis na nga, eh.” parinig ni Niel at tumawa nang malakas.

Pinaningkitan ko ito ng mga mata pero walang epekto dahil tinawanan lang niya ako.

Let the show begin!”

Napalunok ako nang biglang pumailanlang ang Disco na kanta ni Flo Rida na “LOW” at naglakad papunta sa pwesto ko si Jay Vincent.

Ewan ko ba kung bakit iyon pa ang napiling patugtugin ni Gypsy.

Watch me, bhe.” bulong ni Jay.

Napapikit pa ako nang maramdaman ang mga labi nito sa gilid ng aking tainga. His voice sent shivers down my spine.

I unconsciously bit my lower lip nang magsimulang gumiling si Jay Vincent kaya nag-iwas ako ng tingin.

Ayaw kong makita ang stick nitong katawan at sumayaw na parang tuod pero alam kong nagsisinungaling ako.

I knew that I  couldn’t take my eyes away from him.

I hissed nang biglang dumilim ang aking paningin and all I could smell was his manly scent.

Ibinato pala Jay Vincent sakin ang T-shirt nito.

Nagkasala tuloy ang aking mga mata dahil hindi na ko naalis pa ang tingin sa katawan niya.

End of Flashback~

Maraming model na ang nakatrabaho ko at mas maganda pa nga ang pangangatawan pero kahit minsan ay hindi ako natulala roon.

Ngayon lang, dalawang beses pa hindi ko kasi  inaakalang magaling ring sumayaw si Jay Vincent, Para tuloy akong tanga na nauuhaw sa isang lalaki.

Sinasabi na ba sakin ng tadhana na panahon na para maghanap ako ng lalaki sa buhay ko?

Captured the Moment with JVTWhere stories live. Discover now