Napalingon ako nang agawin nya ang atensyon ko. Emeghed! Totoo ba talaga tong nakikita ko?
Kausap ko uli siya??? Hindi ako makapaniwala ang gwapo pala talaga nya sa malapitan.
Dugdug... dugdug....
Sigaw na naman ng nagsasaya kong puso... kausap ko uli sya sa pagkakataong ito.... ang saya-saya ko.! Hindi ko aakalaing sa simpleng pamamasyal ko sa lumang lugar na to ay sya ring magiging lugar ng pangalawa naming pag-uusap. Mabubulol na naman yata ako. Paano naman kasi hindi talaga ako nakakapagconcentrate kapag kausap ko sya. Ewan kung bakit, basta masaya ako ngayon!
"J...JK?" napangiti kong sambit habang nakatitig lang ako sa napaka-amo nyang mukha. As usual day dreaming na naman.
Halos malunok ko na ang dila ko sa pagkabigla na sya ngayon ay nandito sa harapan ko. Mas maganda sana kung magkakaholding hands kami, yun bang gaya sa mga cliche ng mga pilekula na hahawakan ng lalaki ang kamay ng babae at sasabihin nya rito kung gano nya ito kamahal. Echos ko na naman... nag-iimagine na naman ako ng mga magic. Haha
Nag-init ang mga pisngi ko, pakiramdam ko'y namumula rin ang mga ito buti nalang at medyo dumidilim na kaya siguro naman ay hindi na nya ito mapapansin.
"JK" nagtatakang tanong nya. Ako lang yata kasi ang tumatawag sa kaniya sa ganoong pangalan. Short for
James Kim Afable kaya JK.
"I-i mean James Kim pala, bueno ano pa lang ginagawa mo rito?" Hindi ako makapaniwalang ang noo'y panaginip ko lang na mangyayari ay nagkakatotoo na ngayon!
"Ummmm, wala namamasyal lang" sabi nya. Atuthhhh! Kunwari ka pa, sabihin mo nalang kasi na sinusundan mo ako. Hihihi weh magic na naman to... pero seriously sabi nya wala pero namamasyal lang? Haha yung totoo?
"Ikaw? Ano palang ginagawa mo rito?" He said cooly. .suthhhhh kung alam mo lang lalaki ka kung gaano kita pinagpapantasyahan, siguro mapapakulong mo talaga ako. Hihi pero ok lang basta't para sayo... :) spell BALIW!
A-K-O!
"Ahhhh... a-ako?" Itinuro ko ang sarili ko.
Ayhhh tanga! Alangan naman sya! Ikaw nga tinatanong diba! Ikaw nga kausap diba!Aheheheh pasensya na po.! Sarrie po. He smiled very cutely. Patay! Magcocolapse na yata ako nito. Tama na pleathhhhhh handsome pleathhh.....
"Ahhh, ehhh ano Joyride lang" sabi ko. Baka akalain nyo na namang nagsisiningaling ako... totoo kaya yan. ❤
"Wow astig! Tsaka astig din motor mo Shin ah" he cutely complimented.
Huwatttt!!!!? AajsjsnxjabJajqjajlsnaka!!!
Kilala nya ako????
Kyaaaaaa!!!!! Im soooo happy..
Happy happy.....it is really a dream come true.!
Sana hindi na matapos ang gabing ito.!
.......................
I hope you like this update.
Wait lang kayo ah?? Lakas kasi maka-Sehun ang chapter nato.
Keep reading...guys ..... ❤❤❤
Sa next upadate ako babawi.... inaantok na talaga ako ...hindi ko na kaya hihihi...
#xoxo
#lovelots, ❤❤❤
BINABASA MO ANG
" You Got Me, My Cute Little Baozi" (Exo Xiumin Fanpic)
RandomAng pag-ibig ! minsan patas, minsan rin madaya. Minsan ang kahulugan nito'y nababago dependi sa sitwasyon at interpretasyon ng isang tao. Minsan kapag tayo'y nagsimula nang magmahal hindi natin maiiwasan ang lumuha' t masaktan dahil ika nga, " kapag...