Twenty- The Kidnapped!

15 0 0
                                    

Masakit naman talaga pero kung patuloy kong iisipin ang ganitong mga pangyayari malamang masasaktan lang ako kaya mas mabuti nang maging positive thinker pa rin kahit nasasaktan. Masaktan ka man atleast masasabi mo sa sarili mo na lumaban ka! You did your very best but unfortunately your best wasn't good enough to be appreciated!

Sabi nga ni real PCY, you know what i mean true Exo-L can noticed that!

"No matter what happen, i always smile like an idiot"

Tama nga naman. Kahit ano pang bad vibes ang masalubong natin araw-araw dapat think positive pa rin tayo palagi. Pasasaan ba't malalampasan rin natin ang mga problemang yan, when time comes.

Everybody has a choice, it only depends on you on how you pick your price. Sabi nga ng tanyag na couple ng Pilipinas ang Jamich sa video nilang

By Chance :

"Dalawa lang yan eh, wether you stay or you go"

Its up on us kung pipiliin nating lumaban or sumuko.

Magmove on or maglevel up! Basta ganoon yon! Haba ng explaination ko dun ah. :)

Niyakap nya ako bigla! Ano to???

Fishing for pity?

Awww,,,, please nasasaktan na nga ako mas masasaktan pa yata ako nito dahil baka umasa na naman akong balang araw magkakagusto ka rin sa akin.

Napangiti na lang ako. Pinahid ko ang mga luha sa aking mga mata.

"Hindi ka pa ba uuwi?" Direktang tanong ko.

Natauhan sya at agad na kumalag sa pagkakayakap sa akin.

Haha medyo na bu-blushed pa sya. Aigoo~~ kyeopta!

"Ahhh, s- sorry bakit mo naitanong?" Sabi nya.

"Wala lang" sabi ko at tumingala sa mabituing langit.

"Medyo dumidilim na rin kasi baka hinahanap ka na sa inyo" dugtong ko. As if naman gusto ko syang umuwi agad. Syempre nag-eenjoy pa ako ngayon no!

"Wala pa akong balak umuwi eh. Ikaw?" Tanong uli nya.

Napangiti ako nga malapad. Bingo!

"Heto pala panyo, punasan mo muna yan, baka sabibin ng mga tao rito na pinapaiyak kita" pagbibiro ko habang luminga-linga sa paligid. Ang dami pa lang nagdedate ngayon! Echos! The fact na magkasama kami ni JK sa lugar na to ngayon para na rin pala kaming nagdedate! Woshhhh!!!

Napangiti sya. Anong!..... haaayy sa kakangiti yata nito ako naiinlab! Ang gwapo-gwapo kasi bagay na bagay sa kaniya ang lahat ng parte ng kaniyang katawan. Very well-formed. Siguro kinakailangan ko pang magpasalamat kina

Mr & Mrs. Afable for letting JK live in this wonderful world at nandito sa tabi ko ngayon.

"Salamat ah" he said in his cute little way.

"Walang anuman. So pwede ba kitang kidnappin ngayon Mr. Afable?" I ridiculously asked.

Sabay sakay ko sa motor ko at agad na pinabuhay ang makina. Inihagis ko sa kanya ang isa ko pang helmet at ngumiti ng pagkatamis-tamis! Ewan ko nalang kung hindi nya pa ako magugustuhan nito. Hahaha :)

Uyyyyyy dirty minded~~~

Ngumiti naman sya at nilinga-linga ang paligid.

"Well this time, i will be your willing victim Ms. Buenaventura" madali nyang isinuot ang helmet na hawak nya at umangkas sa likurang bahagi ng motor ko.

Sa pagkakataong ito, ako na syang babae ang nagdadrive!

JOyrideeeeeeeeeee!!!!!!!™™™™

"Dalhin mo ako kung saan mo gusto, Shin" sabi nya habang nakahawak sa baywang ko.

"Ok, sabi mo eh" natatawang sabi ko at agad na pinaharurot ang motor ko. Nabigla yata sya kaya naramdaman kong medyo humigpit ang pagkahawak nya sa akin. Syempre napapangiti naman ako kaya mas lalo ko pang binilisan ang takbo para you know na haahahah. I love this position!. ❤❤❤

.................................

TAh-dah!!!! There you have it readers! I hope you like this update.

Remember:

Ano paman ang mangyari sa iyo, always think positive. Being optimistic is better than nothing!

#kamsahamnida.

#vote, comment, and be a fan!

#lovelotxxx

Patiently waiting for the next update.

" You Got Me, My Cute Little Baozi"  (Exo Xiumin Fanpic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon