Eighteen- Ang Drama Niya!

20 1 0
                                    

"A-ako ba yon?" He suddenly asked.

WHATTTT!!!

ALAM NA NIYA???

OH MA GHAD!

Sa bisaya Parents-in-law! :)

"a-anong i-ibig mong sabihin?" Kinakabahan ako! Alam na ba talaga nya? Ano kayang magiging reaction niya? Baka magalit sya at layuan na nya ako! Juice colored! Wag naman sana please! I crossed my fingers.

He smiled.

"Ehehehe, joke lang hahah, pinapakaba lang kita. Alam ko namang hindi ako yun lol" nakangiting sabi nya.

Wosssshhhhh woahhhh.!!!  That was close!

I just smiled at him.

"Ang swerte naman nya kung ganon" sabi nya habang nakatingala sa mabituing langit.

"B-bakit?"

"Kasi mahal mo sya"

"Bakit hindi ka ba mahal ng girlfriend mo?" Echoss lang.. alam ko kaya kung bakit hindi na sila nagkakasama, im sure alm niyo rin yon. Binasa nyo yung previous updates diba. :)

Natawa sya. Ay baliw!  Ano kayang nakakatawa don. Ganon nalang ang pagkagulat ko nang biglang may luhang pumatak galing sa malachinitong mata nya. Wew! Anyare?

Jaaaaaaaaaaaannnnneeeeee!!!!

Anong ginawa mo sa JK kooooooooo!!!!™

"Oh, may nasabi ba akong hindi dapat? I-im sorry" i appologized.

"No, no it's ok" sabi nya.

"K-kung gusto mong pag-usapan nandito lang ako" sabi ko. Always akong nandito para sayo kapag kailangan mo ako.

"Thanks" sabi nya pero hindi pa rin tumitigil abg mga luha nya sa pagpatak! Aissssh nakakainis!

Ayoko syang nakikitang nagkakaganyan lalo pa't dahil sa babaeng yon! Kinuha ko ang panyo kong dala sa bulsa ng damit ko. Ipinahid ko agad iyon sa mga luha nya sa pisngi.

Sumandal kami sa motor ko habang nakaharap sa kabuuan ng Road XO Bay.

"Minahal ko sya pero hindi pa rin pala sapat ang lahat ng iyon. Naghanap pa sya ng ibang lalaki"

Aigoo~~~ may pagkamalandi rin pala tong si Jane.

Sinasabi ko na nga ba.

"Pangit ba ako?" Out of the blueng tanong nya. Whaaat! Jijja??? Anong klaseng tanong naman ba yan! Nagpapatawa ka ba? Syempre hindi no! Ang gwapo-gwapo mo kaya.

"Hindi ah" agad kong sabi.

"Kung ganon, bakit nya pa ako ipinagpalit sa iba." He asked.

"Yan ang tanong na hindi ko masasagot, pero isa lang  ang bagay na nakasisiguro ako"

"Ano yon?" Tanong nya.

"Hindi ka nya tunay na mahal" sabi kong deretso sa kaniya. Totoo naman ah. Hindi maghahanap ang isang tao ng iba kung talagang mahal ka nya at kontento sya sa iyo. At kung sasabihin naman nilang mahal ka nila. Bakit pa sila naghahanap ng iba kung alam .nila sa mga sarili nila na totoong mahal ka nila in the first place. Hindi excuse ang temptations dahil maiiwasan naman talaga yan ng tao kung strong lang ang faith nya.

"Mahal na mahal ko sya"

Araaaaaaaaaaaaaaaayyyyyyyyyyyyyy.......

Patayin nyo na ako!!!!!

................................

#ang sakiiiiiiiit

#arayyyyyy

#pain!

" You Got Me, My Cute Little Baozi"  (Exo Xiumin Fanpic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon