"Mahal na mahal ko siya" sabi nya habang nakayukong umiiyak. Boseeeeet!!!!! Badtrip!!!!
Kung nasasaktan ka! Mas nasasaktan din ako! Alam mo ba yon! Parang tinutusok-tusok ang puso ko ngayon ng milyon-milyong kutsilyo't karayom!
Mahal na mahal din naman kita ah! Ba't ba hindi mo ako kayang mahalin? T.T
Hindi ba pwedeng tayo nalang??? Hah! Hindi ba pwedeng maging masaya tayo sa piling ng isa't-isa? Hindi ba pwedeng.. .. huhuhu hindi ko na kaya 'to. Sa mga cliche lang ng mga movie ko napapanood ang ganitong mga pangyayari pero tagos to the bone pala talaga ang sakit.
"B-bakit ka umiiyak?" Hindi ko namalayang nakatitig na pala sya sakin kanina pa. Umiiyak na rin pa la ako. Bakit nga ba??? Pasensya na hindi ko lang talaga mapigilan. Mahal na mahal kasi kita pero masakit lang isipin na may mahal ka ring iba!
Pinahid ko ang mga luha ko pero useless pa rin dahil tuloy pa rin ito sa pag tulo.
"A-ano kasi..... may naalala lang ako, tsaka masyadong malamig rito" pagsisinungaling ko. Masakit pala talagang marinig mismo sa taong mahal mo ang mga katagang may iba syang minamahal.
Hinubad nya ang jacket na suot niya at isinuot nya iyon sa balikat ko. how sweet pero nasasaktan pa rin ako!
"G-gamitin mo muna, pasensya ka na pala" sabi nya.
"H-hindi ok lang, ok ako. Ok ako." Ngumiti ako ng matipid habang tumutulo pa rin ang mga luha ko. Ok lang ba talaga ako? Ok lang ba talaga masaktan ng dahil pa rin sa kaniya? Ok lang ba talaga ang maging tanga!
"Pwede bang malaman kung sino ang naaalala mo ngayon? " tanong nya.
Ngumiti ako ng mapait. Magsisinungaling na naman ako. Wala na yatang katapusan ang mga kasinungalingang ito.
"Naalala ko kasi yung ano.... y-yung taong mahal ko" napaiyak na talaga ako.
"Kasi halos pareho tayo ng storya. Mahal na mahal ko sya higit pa sa buhay ko, infact handa ko ngang isuko, magsakripisyo, at gawin ang lahat para lang sa kaniya pero...." sabi ko.
"Pero ano?"
"Pero... hindi nya rin ako mahal eh, sa katunayan baliw na baliw sya sa ibang babae na hindi naman sya tunay na mahal" sabi ko ulit. Sa katunayan, nasa harapan ko sya ngayon umiiyak nang dahil sa babaeng nagngangalang Jane!
"G-ganoon ba? Im sorry kasi dahil sa akin naalala mo pa tuloy sya" sabi nya.
Ngumiti lang ako habang nakayuko't humihikbi.
................................................
Naranasan nyo na ba ang ganyang sitwasyon?
Ako kasi Oo, I've already experienced that situation. Masakit talaga lalo pa't mahal na mahal mo sya pero malalaman mo nalang mismo sa bibig nya ang mga salitang:
"Mahal ko sya" boseeet! Napakasakit talaga nun. As in!
Anyways i hope nakarelate kayo sa update na to.
Keep reading and stay tunned for the next chapter.
Vote comment and be a fan.
#exo
#saranghaja
#fighting!
#xiubaek feels~~
BINABASA MO ANG
" You Got Me, My Cute Little Baozi" (Exo Xiumin Fanpic)
AcakAng pag-ibig ! minsan patas, minsan rin madaya. Minsan ang kahulugan nito'y nababago dependi sa sitwasyon at interpretasyon ng isang tao. Minsan kapag tayo'y nagsimula nang magmahal hindi natin maiiwasan ang lumuha' t masaktan dahil ika nga, " kapag...