Seventeen- WHAAAAT!!!

17 1 0
                                    

"Wow astig ah! Astig din motor mo" compliment nya. Weshhhhh auwjabsbqkzhalsjqjznalNak! Shokems! Mas atig ka! Nakuha mo nga puso ko eh!  Whaaaat!!! Pick up line bayun? Hahah eww ang baduy ko. Patayin nyo na nga ako! Haha

I slightly flip my hair. You know haba ng hair ni ate Nora ngayon. Ibalik ang bounce? At ilipat sa mukha! Lol.

"S-salamat" i cutely smiled. Shelemet she eye, hebe-hebe neng heir ke ngeyen. Ehehe pete eng negbebeshe nededesh eline den eng bebe. :)

"So, maiba tayo? Hmmm" he suddenly look at the surounding. Anong hinahanap niya? Ako? Lels~ nasa harapan na nga nya ako.

"Nag-iisa ka yata?" Puna niya. So, all this time pala napapansin na nya ako? Alam nyang marami akong mga kaibigang kasama  kaya nagtataka sya ngayon. What the fries! Hebe-hebe ne telege. Putulin nyo nga. :) subukan niyo at magkakamatayan tayo! ❤

"Ahhh, wala. Lumipat na kasi sila ng school kaya ako nalang mag-isa." Paliwanag ko.

"Oh, i see. Hmmm w-wala ka bang ibang friends maliban sa kanila?" He asked.

"Meron naman, bakit?" I chuckled.

"Ahhhh,,, ehhhh w-wala. Naisip ko lang diba mas maganda kapag marami kang kaibigan para you know hindi ka mabored" sabi niya pang ganon.

Napangiti ako at bahagyang napayuko. Kinikilig talaga ako promise.! Pati pwet ko kinikilig. Boseeeet! :)

"Yah, sort of" nakangiting sabi ko.

"Awww, before anything else ano nga pa lang pangalan mo?"

YUN LANG ! NGA-NGA!

Hindi nya pa la alam name ko? Maghad! Nagpakilala na nga ako sa kaniya dati anyare? May amnesia boy lang ang peg? Tsk bad trip! Akala ko pa naman! Haaaayy naku!

"Pasensya na huh, lagi kasi kitang nakikita sa school. Gusto sana kitang lapitan pero nahihiya ako sayo, hehe" dugtong nya.

Akaidbsbqjsabslabsbalal!

Nahihiya ka saakin? Uyyyyyy may something.....~~~~

Uyyyyy ASSUMING....~~~~

Sabat na namn ng konsensya ko ugh! Kahit kailan napaka kontrabida nito.!

Ba't hindi mo ako lapitan! Maghad! Wag ka ngang mahiya, ako lang naman to! Ako lang naman tong baliw na baliw sayo simula pa noon. Ano daw?

Hey ba't di mo kaya subukang lakasan yang mga pinagsasabi mo dyan sa utak mo nang malaman na nya. Talak ka ng talak dyan nakakabingi yang panget mong boses!

Wow nahiya naman ako sa konsensyang ito, daig pa ang tao kung mangatwiran. UWEEEE!!!

!Ok

balik tayo sa topic. Ihihihi hindi ko aakalaing pareho pala kami nang iniisip--- ang lapitan ang isa't-isa. What the! WHOGOAT!!!❤❤❤

"by the way, Im James Kim Afable. Ikaw?" He lended his beautiful hand.

Napapangiti na naman ako. Aruuuuuuuyyy. Baliw na talaga si Sisa!

"Hey, ba't tumatawa ka? Kanina ka pa yata nakangiti ah. May marumi ba sa mukha ko?" Tanong nya. Ano ka ba? Wala no! Ang gwapo mo nga ngayon. Pasensya na baliw lang talaga sa iyo.

"Ahh, ehhh, kilala na kasi kita noon pa" i said.

"Oh, talaga?" Hindi makapaniwalang  tanong nya.

"How??? W-why???" Dagdag nya.

"K-kasi, nagkakilala na tayo noon sa may bench ng school"

"Ayyyy, tama. Pasensya na medyo makakalimutin kasi ako eh. Pero promise nakalimutan ko man ang name mo, hindi ko naman nakalimutan ang face mo" he smiled misterously. Wraaaaaaaahhhhhh.......so, hindi mo pala talaga ako nakakalimutan???? Weh di nga!!!! Haengbokhae!!!

"Shin Buenaventura" i shaked his hand. Owww, ang lambot ng kamay nahiya naman ako sa kalambutan na OP tuloy bigla ang mga kalso ko. :)

"Ahhh tama! Naalala ko na! Ikaw rin yung kumanta sa stage nung Technology Week natin diba?" He politely asked.

"Yeah" naalala pala nya yun? Nakakahiya! Nagtapat pa naman ako nun. Alam nya kayang sya ang tinutukoy ko don?

"Musta na pala kayo nong lalaking tinutukoy mo noon?" He asked again.

"Ahhh, ano kasi. Medyo complicated"

"Bakit?"

"Ano kasi..." napayuko ako. N-nasa harapan ko sya ngayon. Kaharap ko ngayon ang taong mahal ko. Wew.

"A-ako ba yon?" He suddenly asked..........

Lumaki na naman ang mga mata ko.

WHAAAT!!!!!!

ALAM NA NYA???.....

........................................

HALA!!! Alam na ni JK? Ang big secret ni Shin?

Owww, keep reading guys.

#Richainmae99 & Minrasuga

❤❤❤ 

" You Got Me, My Cute Little Baozi"  (Exo Xiumin Fanpic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon