Shin's P.O.V
"haaaaaayyyy"
Napabuntong hininga ako habang ginagawa ko ang akingmga takdang aralin para bukas. Isa na namang araw na puno ng aral at gawain. Minsan naiisip kong nakakapagod rin palang mag-aral. Kasalukuyan akong nasa unang taon ng kolehiyo dito sa FROZEN STATE UNIVERSITY. Kung titignang maigi masasabing, talagang kahanga-hanga ang lawak ng paaralan. Mula rito sa kinauupuan kong may mga makukulay na mga bulaklak sa paligid at may mesang yari sa sementona s'ya namang kinapapatungan ng aking mga kagamitan. Kitang-kita ko ang mga estudyanteng nagkakasiyahan sa di kalayuan habang may naggigitara sa gitna, may nakaupo lamang sa gilid habang nagbabasa ng libro, meron din namang nag-iinsayo ng sayaw para sa gagawing presentasyong gaganapin sa susunod na linggo sa pagdiriwang ng nalalapit naming Technology week at tsssssssss......hindi rin syempre maiiwasang mayroon ring mgamagkasintahang nagsusuyuan sa kabilang banda.
Nalulungkot ako sapagkat nagpaplanong magtransfer ang tanging apat kong mga kaibigan sa 'di ko malamang dahilan. do you think that's fair???, well that's the reality of life, expect the non-expected. Nakakalungkot lang isipin na ako nalng ang maiiwan mag-isa rito sa napakalawak naming paaralan. Oh my goshen! sa tingin ko'y mababaliw na yata ako sa kakaisip sa mga kumag na'yon!!!
Dugdug..... dugdug...
Hala ano 'yon??? Bigla akong napabalikwas sa kinauupuan koat agad kong nabitawan ang hawak kong ballpen.
Dugdug...dugdug....
Paparating na s'ya!!! at Oh M naka-smile pa ??? Kanino??? Sa akin???
Haaayyyyy.... napakagwapo naman talaga ng isang 'to...
1 meter= 1,000 cm ganoon lamang s'ya kalayo mula sa'kin!
Dugdug... dugdug...
Teka totoo ba 'to??? kumakaway siya sa akin??? Gosh!!! Masampal nga ang sarili, some sort of panigurao you know....xD
Ouuuchhhh!!!!
Totoo nga ! Hindi ito panaginip! Woaaaaa haba nga naman ng hair ko kung ganoon.....:)
Papalapit na talaga siya!!!
20 steps... dugdug...
10 steps....dugdug...
5
4
3
2
Dugdug....dugudug...dugudug....!!!
"Miss?"
Pambihira ano ba 'yon??? Nabibingi na ako sa lakas ng tunog na'yon! Halos hindi ako makahinga!. Naninikip ang dibdib ko. Napakaamo ng kaniyang mukha, para s'yang isang anghel na bumaba mula sa langit para sa isang natatanging misyon sa lupa. Ano naman kaya 'ypon???
"yah!, Miss!?"
Natauhan akong bigla sa tumatangay ng aking natatanging diwa.
"O-oh woaaa" ipinikit-buka ko ang aking nga mata.
"Ok, ka lang ba?" inilapit niya ang kaniyang mukhasa akin upang matingnan ako ng malapitan. Oh my gosh! totoo ba talaga 'to? kinakausap ako ng ultimate crush ko?
Dugdug...dugdug...
"MIss, ok ka lang ba? May sakit ka ba?"
"O-ok lang a-ako" tanging sagot na lumabas sa aking ninig habang parang tangang nakangiti.
Aisssssshhhh!!!, bulol-bulol everywhere! Ano ba 'tong nararamdaman ko! Hindi ako makapagsalita ng maayos, samantalang ito naman talaga ang gusto kong mangyarisimula pa noong una!
"Numumutla ka yata?" ginagap n'ya ang aking mga kamay at bahagyang sinapo ang aking noo.
Pataaaayyyyyyyyyy.......
Oppa..... pleaseeeeeee tama na, nababaliw na ako sa presensya mong nasa harapan ko. Kahit wala akong sakit ay baka maconfine ako nito ng wala sa oras due to abnormal heart beating! wooooooooooossshhhh!!! Ano daw??? xD
"Nahihilo ka ba?, sabihin mo lang at para madala kita agad sa Hospital", sabi pa n'yang ganoon sa akin.
Hmmmm....... Eommaaaa!!! Tulong!!!! Im so, xoxoxoxox dead!!!
"H-hindi, ok lang ako. Salamat", sabi ko habang titig na titig pa rin sa kaniya.
"Hmmm, sure ka?", panigurado n'ya habang kumakaway ang kaliwang kamay malapit sa aking mukha, let me guess tulaleyyy na naman ang peg ko...xD
Tumango-tango lang ako bilang tanda ng pagsang-ayon.
"Oh sige, una na ako ha?", nakangiting tugon n'ya.
Hmmmmmm......Appaaaaaaaa!!! Batukan n'yo nga po ako nang matauhan ako sa kahibangan ko.
"Neh," :)
"Anyeong" sabay kaway at nagsimula na siyang lumakad palayo.
Iilang hakbang na ang layo n'ya sa akin subalit amoy na amoy ko pa rin ang napakabangong pabango n'ya.
"Gumawo", mahina kong sabi. Wari'y ko'y ako lang yata ang nakakarinig 'non.
Laking gulat ko nang lumingon s'ya at..........
"Inggat ka!", and then he smirked. :)
Wraaaaaaaaaaa!!!! Wraaaaaaaaaahhhhhhh!!!.....
Wala na, baliw na talaga ako ngayon confirmed na confirmed na!!! Pakiramdam ko'y parang nakadrugs na ako sa sobrang high ng nararamdaman ko ngayon!... what the fries!!! can anyone help me???
....................................................................................................................................................................................
Hahaha, gaya din ba kayo ni Shin guys pag nakikita ang ultimate crush n'ya???
Kindly Share your thoughts guys, gandahan n'yo huh kasi idedecate ko sa inyo ito pag napili ko ang comment n'yo. Have a chance to be "A Part" of my Story!!!
I would be the happiest author if you will participate....
I hope you like my first Chapter!!!
Kindly vote and comment my first shot, ok??? please don't forget...^___^
Lovelotxxx....^__^
#Mrs.Baozi__Richainmae99
Hahaha nice to meet you all... :) Please... Keep reading ...<3 <3 <3
BINABASA MO ANG
" You Got Me, My Cute Little Baozi" (Exo Xiumin Fanpic)
RandomAng pag-ibig ! minsan patas, minsan rin madaya. Minsan ang kahulugan nito'y nababago dependi sa sitwasyon at interpretasyon ng isang tao. Minsan kapag tayo'y nagsimula nang magmahal hindi natin maiiwasan ang lumuha' t masaktan dahil ika nga, " kapag...