Chương 1

4.4K 53 4
                                    

"Lý Tự Bạch, trước sân khấu không cho ta đi vào, ngươi quản quản."

Lâm Huy Nguyệt từ khi nhìn thấy cái này ưu tú đã kết hôn A, liền phí hết tâm tư câu dẫn, từng bước một ý nghĩ nghĩ cách bò lên trên Lý Tự Bạch giường, nàng mới mặc kệ cái gì làm người sư sinh hành vi chuẩn tắc, nàng mới không care cái gì đạo đức giáo dưỡng điểm mấu chốt, chính là muốn quấn quít lấy nàng, hận không thể mỗi ngày kề cận nàng, hàng đêm hoan ái sênh ca.

Lý Tự Bạch đỡ trơn bóng cái trán, thở dài, thiếu kiên nhẫn đánh nắp bút, nàng biết mình đã kết hôn, đã sớm không phải thích chơi làm loạn tuổi, trong nhà còn có một vị hiền lương mỹ lệ O, thế nhưng một mực nữ nhân này nói, một được người tôn kính tiểu học lão sư không cố gắng giáo thư dục nhân, từ sáng đến tối xuyên như thế phong tao tại trước mắt nàng lắc lư, chơi kế vặt câu dẫn nàng, sớm biết lần đó liền không đi tiếp chất nữ tan học, chọc cái này họa thủy.

"Ngươi tới làm chi? Ta tại thượng ban, trong công ty tất cả đều là người, ngươi muốn chết đúng hay không?"

Hạ thấp giọng ẩn giấu đi tức giận, ngữ khí không quen hung doạ người.

Lời tuy nói như vậy, nhưng vẫn để cho trước sân khấu thả nữ nhân này đi vào.

Lâm Huy Nguyệt nhíu mày liếc mắt một cái trước sân khấu, lắc lắc eo thon thân, giẫm cao cùng bước xinh đẹp bước tiến lên lầu.

"Ngươi cũng không tới tìm ta, cũng không tiếp điện thoại ta, Trí An cũng nói cẩn thận cửu không thấy ngươi!"

Nhiều oan ức thoại a, thâm cung oán phụ ngữ khí, không biết còn tưởng rằng là phu thê trong lúc đó làm nũng tình thú, Lâm Huy Nguyệt mắt trong nháy mắt ướt át lên, quanh thân toả ra thấm người cây đào mật mùi vị, mê hoặc ngồi ở lão bản trên ghế A.

Lý Tự Bạch đẩy ra ngồi ở chân của mình trên Lâm Huy Nguyệt, nữ nhân này thực sự là không hiểu quy củ, tới liền ôm lấy cổ của nàng, ma sát nàng giữa hai chân mềm oặt tuyến thể.

"Chớ lộn xộn." Lành lạnh tay từ áo sơmi vạt áo tìm thấy căng thẳng cơ bụng, tao thổi mạnh mẫn cảm khu, để Lý Tự Bạch cảnh giác nắm chặt tay nàng rút ra, "Gần nhất rất bận, không rảnh."

"Ta nhớ ngươi, nghĩ tới tiểu huyệt đều ước tích tách ~ "

Lâm Huy Nguyệt nắm tay nàng hướng về chính mình váy bên trong sờ, a thở gấp tại bên tai nàng thổi khí, ám muội.

Lý Tự Bạch con ngươi rụt lại, này lãng móng liền quần lót cũng không mặc, tiểu huyệt dính nhơm nhớp cỏ dại lan tràn, mới sờ lên, liền không khách khí hút nàng ngón tay.

"Ha. . . . Lão công. . . . Ngón tay đi vào. . . . Nhỏ bức thật thoải mái. . . . . Ừ. . ."

Thoát ly Lâm Huy Nguyệt tay, hai ngón tay sáp nhập cắm xuống đến cùng, chen tách tầng tầng mềm mại thịt, theo trơn dâm thủy xuyến đã đến bên trong nơi sâu xa.

"Tao hàng, thật sự nợ được!"

Lâm Huy Nguyệt chính là thích gọi chồng nàng, thân ái, cái gì thân mật từ đều yêu thích, Lý Tự Bạch cũng tranh luận chỉ là nàng, đơn giản sẽ theo nàng đi.

[BHTT - ABO] Câu dẫn cùng quá trớn - Tùy Tâm Sở Dục Loạn Thất Bát TaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ