Chương 31

680 12 0
                                    

Đưa hai người về nhà đã là mặt trời lặn lúc, chanh đỏ ánh nắng chiều long thành phố này, túm năm tụm ba tình nhân dọc theo đường nhỏ tản bộ tán gẫu đùa giỡn, tình cờ còn có mấy cái tập thể hình chạy bộ, ven đường đăng lấm ta lấm tấm sáng lên, cho phồn hoa màn đêm bắt đầu diễn tấu nhạc dạo, phong thị rất đặc biệt, hiện đại lợi hại, ngoại thương càng phát triển, thiếu hụt khổ cực gian nan lịch sử lắng đọng, ít đi chút dày nặng có thêm chút sức sống.

"Đã đến, nên về rồi, Triệu Trí An, cùng ta nói gặp lại!"

Lý Tự Bạch vẫy tay, miệng vẫn là rất hung, đây là nàng đối với hài tử phương thức biểu đạt, hổ vô cùng, giả hung.

Hạ Noãn tay lưu luyến đặt ở Lý Tự Bạch trên đùi, nàng không muốn trở về, nàng muốn cùng Lý Tự Bạch cùng một chỗ, đi đâu đều tốt, hiện thực là tàn khốc, muốn đối mặt.

Nhìn theo hai người rời đi, lái xe hưởng thụ tự do, chờ mong đêm nay. Đang suy tư có muốn hay không mua cái mật đào vị bánh gatô cùng hoả hồng hoa hồng, nàng thật giống yêu thích.

"Lão bà, bảo bối, đã về rồi, chơi vui vẻ sao, ba ba đặt trước món ăn, có đói bụng hay không a?"

Triệu Húc quên tính không xem mặt sắc không tốt Hạ Noãn, Hạ Noãn nhìn cha con vui vẻ dung dung cảnh tượng, càng là phiền chán, trốn ở trong phòng thay quần áo, không nữa nói rõ, lúc nào là cái đầu.

Hống xong ngủ Hạ Tranh, để hài tử an tâm ngủ say, Hạ Noãn rón rén đóng cửa lại.

"Triệu Húc, chúng ta ly hôn đi!"

"Ngươi đang nói cái gì? Nghĩ rõ ràng lại nói! !"

Bình tĩnh ngữ khí, không hề có một chút sóng lớn, lại là này tấm vẻ mặt, Hạ Noãn cùng với hắn nhiều nhất trạng thái chính là như vậy, liền lúc trước hài tử lúc sinh ra đời cũng không có bao nhiêu đại vui sướng, cùng hắn nhiều năm như vậy ở chung bãi nhiều nhất tư thái, hắn cũng hoài nghi đến cùng có phải là lấy cái đầu gỗ.

Triệu Húc là có cái giá và khí thế, tại tướng phu thê xử chi đạo dưới, hắn cũng là có thể nhịn được thì nhịn, có thể làm cho thì lại để, dụ dỗ quán Hạ Noãn, nói ra câu nói này liền làm cho người ta vô hạn áp bức, đặc biệt như đại gia trưởng trước mặt có cái làm sai sự tiểu hài tử.

"Coi như ta có lỗi với ngươi, ta từ vừa mới bắt đầu liền không yêu ngươi, nhà xe đều quy ngươi, ta không được!"

Hạ Noãn điểm mấu chốt là hài tử, nàng hi vọng Hạ Tranh cùng chính mình sinh hoạt chung một chỗ, nàng có thể lựa chọn tịnh thân ra hộ.

"Đêm nay ta khi ngươi chưa từng nói lời này, nghỉ sớm một chút."

"Triệu Húc, ngươi đứng lại, đừng trốn tránh, hôm nay chúng ta liền đem lời nói rõ ràng ra."

Hạ Noãn giống như hắn cao, thẳng tắp tư thái không một chút nào như phạm sai lầm người, chính là trần thuật sự thực, kéo nhấc chân rời đi Triệu Húc, Triệu Húc tại Hỏa Sơn bạo phát biên giới qua lại thăm dò, trên trán nổi gân xanh, răng hàm cắn chăm chú, phát đạt cắn cơ để gò má của hắn xem ra hung ác.

[BHTT - ABO] Câu dẫn cùng quá trớn - Tùy Tâm Sở Dục Loạn Thất Bát TaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ