Mở ra xe cửa sổ để khô nóng gió đêm thổi tới, liền yêu thích đeo kính râm khoe khoang Lý Tự Bạch như cũ loại này tác phong, không dài sóng vai phát ở trong gió tiêu sái phiêu dật, sống động âm nhạc đi kèm mỹ lệ tâm tình, ngay cả xem ngựa xe như nước đường xá đều không như vậy chướng mắt, trên ngón áp út nhẫn sáng long lanh, theo tiết tấu đánh tay lái, tu thân quần dài thêu hoa văn phức tạp, sợi bạc mơ hồ.
Hạ Noãn bên kia liền không thế nào mỹ lệ, trong nhà làm chính là bẩn thỉu xấu xa, cùng ổ chó không khác biệt, oa bát cái gáo bồn cũng không biết tẩy, hài tử không ở nhà, bảo mẫu nghỉ liền làm thành dáng vẻ ấy. Nàng đỡ đầu, tầng tầng thở dài, đem khoác tóc bàn lên, thuần thục buộc lên màu xanh lục tạp dề, từng cái từng cái thu thập lên trên tràng kỷ y phục, toàn bộ nhét vào máy giặt, liền nghe đến trong phòng bếp truyền đến tiếng nước, còn có oa bát cái gáo bồn va chạm âm thanh.
Lý Tự Bạch một đường ngồi thang máy, thông suốt, nhấc theo hành lý, phát hiện trong nhà có người, còn có đóng chặt phòng ngủ truyền đến như có như không tiếng thở dốc, động tĩnh không lớn, đứt quãng, cùng con mèo cào tự.
Nhưng cửa cũng chỉ có một song Triệu Hâm Hâm giày đế bằng, chưa thấy cái khác nam nhân hoặc là nữ nhân giầy a, Lý Tự Bạch rón rén thả xuống hành lý, chuẩn bị đi "Bắt gian".
Không dám đánh rắn động cỏ, chỉ lo bỏ qua đặc sắc.
"Lão công. . . . Ừ. . . Vò vò cái vú. . . . . Ừ. . . Lão công. . ."
Trong phòng ngủ Triệu Hâm Hâm hãm tại trong giường lớn, trần truồng nằm tại giường trung ương, ôm Lý Tự Bạch bình thường dùng gối, rượu trái cây vị che ngợp bầu trời, nàng đem đầu chôn thật sâu tại gối bên trong, hấp thụ không đủ dày đặc cà phê hương, toàn bộ thân thể đều hiện ra màu phấn hồng, trắng khiết ngón chân đều căng thẳng co rút lên, mu bàn chân banh thẳng tắp.
"Lão công. . . Ừ. . . Tiểu huyệt. . . . . Ừ. . . Ta, rất nhớ ngươi. . . . Ừ. . ."
Ướt đẫm tiểu bức bên trong thình lình nhét vào cái trứng rung, xem dáng dấp như vậy là tần suất cao nhất đương vị, ong ong chấn động, tạo ra Tiểu Viên động bị Triệu Hâm Hâm nghiêng người bên ngủ cho giáp hợp, hai cái chân liền như thế dịch ra trùng điệp cùng nhau nữa, chật hẹp hành lang càng có thể tiếp xúc được trứng rung kích thích, huyệt thịt liền mang theo bụng dưới co rụt lại co rụt lại.
A, tiểu kiều thê đang đùa này một chiêu a, chính mình không ở nhà, nàng chơi rất kích thích a, trong ngày thường trang không buông ra, nhất định phải chính mình cầu nàng, chờ nàng dục vọng tăng vọt đến không thể tự ức, mới sẽ nhả ra vui đùa một chút tân trò gian.
Lý Tự Bạch mở ra một khe hở, không còn vừa nãy lửa giận, bắt đầu nhận thật yên tĩnh thưởng thức sống sờ sờ Xuân Cung đồ, hai con mắt tập trung tinh thần nhìn chằm chằm đỏ tươi tao huyệt, trướng mở hai cánh hoa mạnh mẽ ma sát cùng một chỗ, dính đầy nước Linh Linh chất lỏng, khó nhịn Triệu Hâm Hâm chơi lên trước ngực no đủ, tay nhỏ căn bản bao không hoàn toàn, dùng hổ khẩu nhào nặn Đậu Đậu, xoa Tiểu Cầu như thế.
"Ừm. . . Lão công. . . Hôn nhẹ ta. . . . . A. . . . . Rất nhớ ngươi. . . Ừ. . ."
Đột nhiên trong không khí rượu trái cây vị nồng độ tăng cao, liền nhìn thấy Triệu Hâm Hâm bụng dưới đứt quãng co giật, chảy ra trong suốt dâm thủy, như cái mất nước cá, ngước cổ hai mắt tan rã tụ không được tiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Câu dẫn cùng quá trớn - Tùy Tâm Sở Dục Loạn Thất Bát Tao
Fiction généraleLink gốc: po18.tw/books/739492 Lý Tự Bạch (Đã kết hôn tinh anh A) & Lâm Huy Nguyệt (Độc thân giáo sư O) & Triệu Hâm Hâm (Hiền lương kiều thê O) & Hạ Noãn (Khắc chế tẩu tử O) Đường hoàng ra dáng tiểu học lão sư Lâm Huy Nguyệt O, đối với vạn năm một...