Lý Tự Bạch nhấc theo một túi hoa quả cùng đồ ăn vặt, nhấn chuông cửa, nghênh tiếp nàng vẫn là cái kia được người ta yêu thích Tiểu Hạ Tranh, rắm đại điểm đứa nhỏ ngồi chồm hỗm trên mặt đất tìm kiếm nàng thích ăn nhất chocolate bổng, lấy ra sữa bò khẩu vị nâng ở trên tay, con mắt sáng lấp lánh, quen thuộc động lòng cà phê hương theo bên ngoài gió thổi tản ra đến, Hạ Noãn sáng mắt lên lại rất nhanh lảng tránh, sợ Triệu Hâm Hâm nhìn ra dị thường, che giấu tính lý phía dưới phát.
Khoảng thời gian này vì tản đi tiêu ký, nàng vẫn trốn tránh Triệu Hâm Hâm, cho đến hôm nay mới hẹn ước cùng một chỗ, nhưng là ngửi thấy được Triệu Hâm Hâm trên người thuộc về Lý Tự Bạch tin tức tố thời điểm, nàng lại không trấn định, từng chiếm được tại sao dễ dàng quên nói chuyện, cứ việc nàng cũng tách ra Lý Tự Bạch, khắc chế chính mình không nghĩ nữa.
"Di di, ta yêu ngươi, ư!"
Có đồ ăn vặt liền không nhớ rõ còn tại cửa Lý Tự Bạch, khom lưng mò trụ muốn chạy Hạ Tranh.
"Ngươi còn chạy? Chỉ có biết ăn thôi, nhìn ngươi bụng nhỏ!"
Nâng nàng cái mông nhỏ, tiếp tục chân nhỏ oa, ngăn cản Hạ Tranh bỏ của chạy lấy người, náo động đến đứa nhóc tại trong lòng nàng không an phận hô mommy.
"Mommy! ! ! Tiểu di! ! ! Nàng bắt nạt ta! ! !"
"Liền ngươi còn như cái bú sữa mẹ bảo bảo, liền biết cáo trạng, xấu hổ không xấu hổ?"
Hạ Noãn nghe được nàng nói bú sữa mẹ bảo bảo, bên tai lặng lẽ ửng hồng, Lý Tự Bạch cũng là yêu thích cầm lấy nàng vú, tùy ý đùa bỡn hình dạng, đối với nhẵn nhụi mềm mại nhũ thịt không có bất luận sự chống cự nào, ngậm trong miệng mút vào táp ba, cắn vào núm vú gảy lồi điểm, đều là thói quen của nàng. Một khi bắt đầu ý nghĩ kỳ quái, quần lót dưới huyệt tựa như cảm ứng như thế, mẫn cảm khởi xướng ngứa, không hư cảm líu lo mà sinh, liều lĩnh từng tia từng tia điểm điểm dâm thủy.
"Lão công, ngươi đừng nghịch Hạ Tranh, mau mau rửa tay một cái."
"Tự Bạch đến rồi, Hạ Tranh không cho nháo!"
Triệu Hâm Hâm tiếp nhận Hạ Tranh, trả lại nàng tự do, con thỏ nhỏ nhãi con lưu nhanh chóng, ôm chocolate bổng ca thử ca thử tước lên, còn có mặt quỷ mang theo ghét bỏ. Hạ Noãn khom lưng nhấc lên trên đất hoa quả đồ ăn vặt, Lý Tự Bạch hạ thấp xuống mắt đem trước ngực nàng phong cảnh xem không còn một mống, không có bra đây, phỏng chừng là nhũ thiếp. Lý Tự Bạch sợ nàng đề bất động, tiếp nhận trong nháy mắt chạm được tay của nhau, Hạ Noãn bị thiêu cả kinh.
"Ta đến đây đi, hơi trùng xuống."
Lý Tự Bạch cùng Hạ Noãn khách sáo cực kỳ, khắp nơi duy trì dĩ vãng khoảng cách không gần không xa, cúi đầu cởi màu đen tế giày cao gót, quy củ để ở một bên, cẩn thận muốn, nàng vẫn là giác sinh con quá cực khổ, cũng quá gian nan, Triệu Hâm Hâm còn trẻ, nàng cũng vẫn được, không vội vã, Hạ Tranh cái này tiểu ma đầu đã đủ một nhà già trẻ phiền lòng.
Hạ Noãn nhìn nàng khuôn mặt đẹp đẽ trong lòng một độn, mông lung vầng sáng nổi trên người nàng, không thể nói được tư vị, sai mở rộng tầm mắt thần, thu thập rau dưa. Hôm nay mặc bạch sắc hắc một bên lộ tề áo lót, hạ thân thấp eo rộng chân quần jean, bao lấy nàng căng mịn mông mẩy, vừa nhìn chính là từ trung tâm vừa hồi có tới hay không cùng thay quần áo, cách không gần khoảng cách liền có thể cảm thấy Hạ Noãn trên người sóng nhiệt nóng bỏng, cái rốn đều nhàn nhạt ao tại mơ hồ cơ bụng bên trong, trên bụng cơ bắp không nổi bật nhưng mang theo hô hấp đặc biệt gợi cảm, Hạ Noãn vẫn chưa phát hiện thợ săn nhìn kỹ, ngón tay oản tóc rối đừng ở sau tai lại là một phen phong tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Câu dẫn cùng quá trớn - Tùy Tâm Sở Dục Loạn Thất Bát Tao
Ficción GeneralLink gốc: po18.tw/books/739492 Lý Tự Bạch (Đã kết hôn tinh anh A) & Lâm Huy Nguyệt (Độc thân giáo sư O) & Triệu Hâm Hâm (Hiền lương kiều thê O) & Hạ Noãn (Khắc chế tẩu tử O) Đường hoàng ra dáng tiểu học lão sư Lâm Huy Nguyệt O, đối với vạn năm một...