Lý Tự Bạch nhảy ra bao trong bao lung ta lung tung tiêu phí tạp, cau mày suy nghĩ nên xài như thế nào, vừa vặn Triệu Hâm Hâm phát tới video mời.
"Lão công, làm gì đâu? Ăn qua hay chưa?"
Triệu Hâm Hâm ngồi ở trước bàn ăn không đói bụng thao túng trong bát gạo cơm, nâng cằm không hứng lắm dưới không được khẩu, nàng đặc biệt nhớ Lý Tự Bạch, bình thường công tác thời điểm cũng còn tốt, một đến nhà không tìm được Lý Tự Bạch liền cảm thấy vắng vẻ, không có nhiệt độ. Nàng là cái bị vẫn sủng ở trong lòng người, quen rồi hết thảy bị làm bạn bị chờ đợi.
Trứng ngỗng trên khuôn mặt nhỏ nhắn thổi qua Hồng Vân, trong lúc lơ đãng nhếch miệng lên, cúi đầu che giấu, mấy lữu tóc mái không giấu được nàng lóe sáng lượng hoa hạnh mắt.
"Ăn qua, bảo bối, tại ăn cái gì tốt đâu?"
Điều điều di động góc độ, để ngừa bị phát giác được dị thường, tự mình cảm giác Hạ Noãn tại mặt không hề cảm xúc nâng quai hàm nhìn nàng ân ái biểu hiện, sau tai da dẻ không trải qua đỏ lên.
"Đều không có cái gì khẩu vị, lão công, ngươi lúc nào trở về? Ta rất nhớ ngươi a!"
Tiểu kiều thê ô ô giả khóc, đắng gương mặt, ước gì Lý Tự Bạch lập tức bay đến bên cạnh nàng nâng cao cao, lại tiếu meo meo xem một bên Hạ Noãn, sắc mặt lạnh tanh, chọc lấy cái lông mày tựa như cười mà không phải cười hướng về nàng xem qua đến, vừa tốt như không có hạ xuống tầm mắt, nắm bắt một tia thanh phân phát ở trước mắt nghiên cứu, nghe thấy hương.
"Không khóc không khóc, bảo bối ngoan!"
Như là tại hống tiểu hài tử như thế, quệt mồm trêu chọc Triệu Hâm Hâm, không tốt lắm ý tứ để Hạ Noãn nghe trộm góc tường, liền dứt khoát đi tới ban công, kéo lên cửa kính, cách ly ra một tiểu không gian, mà Hạ Noãn bị nàng hành động này cho thương tổn được, ánh mắt ảm đạm, mím môi vành môi, trần trụi không hề che giấu thẳng tắp nhìn chằm chằm Lý Tự Bạch bóng lưng, còn có trên mặt nàng sủng ái vẻ mặt, không có hai phút liền ngồi không yên, không một tiếng động dựa vào góc độ, từ phía sau ôm lấy Lý Tự Bạch, tay từ áo sơmi cúc áo phùng tiến vào, tại nàng cơ bụng thượng du đi, tại cái rốn trên đảo quanh.
"Làm gì đem ngươi mặt to tập hợp lại đây a?"
Di động một bên khác Triệu Hâm Hâm không rõ vì sao, Lý Tự Bạch giảng di động thẳng oán giận mặt của mình, chỉ lo bên cạnh cảnh vật tiến vào màn hình, này một ôm này một màn sợ đến trong lòng nàng một bất thình lình, không ra tay che chính mình hạ bộ, dục vọng xưa nay sẽ không đến muộn, hơi hơi một điểm liền, đặc biệt Hạ Noãn mềm mại như không xương tay tại có ý định phiến lửa, lành lạnh nhẵn nhụi.
"Không cho ô."
Hạ Noãn nhẹ nhàng khí thanh tại sau lưng nàng truyền đến, nói rõ muốn cố ý chỉnh nàng, tìm được nàng trong quần lót tuyến thể, cười trộm ngăn chặn mã mắt, dùng lòng bàn tay bôi lên.
"Lão bà, ta không nói với ngươi, ta nên đi bận bịu, treo a, yêu ngươi!"
Lý Tự Bạch không có không tiếc tùy chỗ bỏ lại di động, trực tiếp sủy tại trong túi, thở phì phò đè lên Hạ Noãn, đầu gối oán giận nàng hoa huyệt, Hạ Noãn cả người bị đặt ở ban công trên tay vịn, ngẩng lên eo, một điểm không có xin lỗi ý tứ, ôm Lý Tự Bạch cái cổ, trong lòng oan ức cực kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Câu dẫn cùng quá trớn - Tùy Tâm Sở Dục Loạn Thất Bát Tao
General FictionLink gốc: po18.tw/books/739492 Lý Tự Bạch (Đã kết hôn tinh anh A) & Lâm Huy Nguyệt (Độc thân giáo sư O) & Triệu Hâm Hâm (Hiền lương kiều thê O) & Hạ Noãn (Khắc chế tẩu tử O) Đường hoàng ra dáng tiểu học lão sư Lâm Huy Nguyệt O, đối với vạn năm một...