Chương 23

703 16 0
                                    

Lý Tự Bạch tại phòng tắm trước gương bái vai xem phía sau lưng vết trảo, này ám nặng vảy kết không giống như là cùng Triệu Hâm Hâm ngày hôm qua chơi đi ra a.

Ngày hôm qua lần đó đúng là rất tận hứng, Triệu Hâm Hâm tại kết hôn qua nhiều năm như vậy, có thể đếm được trên đầu ngón tay phóng đãng.

Nàng cảnh giác mau mau khoá lên môn, bắt đầu tại trên người mình tìm kiếm khắp nơi không đáng chú ý vết thương, trên eo bấm ngân, sau lưng vết trảo, làm cho nàng áo não không thôi, nhưng vẫn là may mắn chính mình sớm phát hiện, hai tay nâng thanh thủy tưới vào trắng nõn gầy gò trên mặt, giọt nước mưa theo góc cạnh dưới cằm, tú ưỡn lên sống mũi, bạc tê khóe môi tăm tích, nhìn chính mính trong gương mất sẽ thần.

"Lão công? Làm gì khóa cửa a?"

Còn buồn ngủ Triệu Hâm Hâm gõ cửa, nàng vốn là ngủ mơ mơ màng màng, bị Lý Tự Bạch khóa cửa lấy tay thanh làm tỉnh lại, nàng chưa hết nghi ngờ, vừa vặn đến đi nhà vệ sinh.

"Ngươi sẽ không là cõng lấy ta tàng tiểu tam chứ?"

Triệu Hâm Hâm thuận miệng nói, cũng không có nhận ra được Lý Tự Bạch không tự nhiên, xoa xoã tung tóc, chuẩn bị bắt đầu rửa mặt làm việc ngừng lại.

"Làm gì bao như vậy kín? Ta xem một chút."

Trực tiếp động thủ bới Lý Tự Bạch vạt áo trước áo ngủ, nàng có chút không phản ứng kịp, những này dấu vết là lúc làm tình lưu lại à? Nàng ngày hôm qua như thế hung sao? Nàng làm sao không nhớ rõ?

Lý Tự Bạch vội vàng đem y phục cho khép lại, sợ sệt nàng nhìn ra đầu mối gì, ngày hôm qua ánh đèn ám không có phát hiện, hiện tại ban ngày sáng trưng, thực sự là trốn không xong.

"Ta nắm à?"

Lòng tràn đầy áy náy Triệu Hâm Hâm cũng không có nhìn kỹ, vừa vặn ngủ mơ hồ, liền vết thương mới vết thương cũ cũng không biết.

"Ừm!"

Mau chóng rời đi phòng tắm, lấy bình thường 3 lần tốc mặc vào đến sẫm màu trường y quần dài, chặt chẽ không lộ một điểm thịt, nàng sợ sệt nhìn như kiên cường tùy hứng Triệu Hâm Hâm phát hiện vấn đề, bình thường cùng Hạ Noãn Lâm Huy Nguyệt như thế nào đi nữa quá mức đều sẽ không lưu lại dấu vết, lúc này bất cẩn thất sách.

"Lão bà, đêm nay ta muốn chủ trì hội nghị, buổi tối liền không trở lại, ngươi nghỉ sớm một chút a!"

Vội vội vàng vàng mặc vào giày cao gót, tê lưu nhấc theo tay bao, âu yếm kính râm lẻ loi bị lãng quên tại trên tủ giày, bịch một cái đóng lại cửa chống trộm.

Triệu Hâm Hâm ở phía sau nói cái gì cũng không biết, liền một mực chạy, nàng hoang mang cực kỳ.

Trường xuỵt một cái khí, mới lái xe rời đi.

Lý Tự Bạch liên tục mấy ngày đều đêm không về, kiếm cớ nói công ty họp, trêu đến Triệu Hâm Hâm lòng sinh bất mãn, nàng không trải qua vì buổi sáng hôm đó thuận miệng đề tiểu tam một từ cảm thấy nghĩ mà sợ, chuyện như vậy sẽ xảy ra ở trên người nàng sao, nàng thừa nhận nàng ỷ vào Lý Tự Bạch vô hạn bao dung, không phải như vậy tận trách, một lòng thoa về công tác, không muốn lại bị chèn ép, nàng muốn làm y tá trưởng, muốn thăng chức xưng, quên trong nhà người yêu.

[BHTT - ABO] Câu dẫn cùng quá trớn - Tùy Tâm Sở Dục Loạn Thất Bát TaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ