"Ây. . . . Ngươi cắn thật, thật chặt. . . . Ừ. . . Buông lỏng một chút. . . Ừ. . ."
Lý Tự Bạch bị cắn khó chịu cầm lấy nàng vểnh cao cao vót cái vú, nỗ lực dời đi sự chú ý của nàng.
"Không, không cần. . . Ừ. . . Ta hiếm thấy, ừ, hiếm thấy thấy ngươi một lần. . . . Ừ. . ."
Cảm nhận được Lý Tự Bạch tuyến thể tại trong cơ thể nàng không ngừng phồng lớn, eo nàng phúc khiến lực mài ép lên, bởi vì ngồi ở Lý Tự Bạch trên đùi có thể cùng Lý Tự Bạch mặt đối mặt giao lưu, nàng như kỵ ngựa gỗ như thế trước sau rung động lên cái mông, nhìn trước mắt cái này cắn răng nhẫn nại dục vọng Alpha, nội tâm mừng thầm, quật cường không chịu để cho tiểu huyệt nhả ra, bao trùm tại Lý Tự Bạch ngực tay cũng không thành thật, từ chống tư thế biến đến vò nắm.
Khởi đầu Lâm Huy Nguyệt làm sao phun ra nuốt vào ve vuốt đều đâm đâm không tới bên trong nơi sâu xa ngứa thịt, đơn giản liền từ bỏ vất vả không có kết quả tốt trừu sáp, bắt đầu tại tuyến thể mặt trên đung đưa dáng người.
"Ừm. . . Lý Tự, Bạch. . . . . Ừ. . . Lý, Tự Bạch! ! !"
Lý Tự Bạch thịt heo bổng tàn nhẫn mà giơ lên đến, thấy nàng đắng hề hề kể ra, cùng bị người vứt bỏ mèo như thế, Lý Tự Bạch từ đáy lòng hiện ra trên một luồng áy náy, không có gặp phải chính mình trước, vốn nên ủng có trẻ tuổi tiểu nữ hài xán lạn rộng rãi hoạt bát, gặp gỡ chính mình sau lo được lo mất chơi trò vặt.
Lâm Huy Nguyệt cúi đầu nhìn thô đáng sợ côn thịt nhanh chóng cắm vào chính mình tiểu huyệt, từ cái kia tinh tế nhục phùng dưới mãnh liệt đâm đi vào, theo phương hướng ở bên trong xuyên lên.
Không có bao nhiêu dư bụi cỏ quấy rầy, nàng xem rõ rõ ràng ràng, to dài côn thịt bị chợt đỏ bừng, trụ thân trên gân xanh rắc rối phức tạp quay quanh, chính mình dâm thủy dính ở phía trên, sáng lấp lánh, nàng thở hổn hển, vô ý thức không biết nặng nhẹ cầm lấy Lý Tự Bạch nãi bao.
"Hí! ! Nhẹ chút nắm!"
Lý Tự Bạch hít vào một ngụm khí lạnh, chậm rãi thả xuống thế tiến công, côn thịt theo hai người xóc nảy tại thịt huyệt bên trong quả sượt một vòng sau thẳng tắp đỉnh ở sâu nhất.
"Ừm. . . Vậy ngươi, làm sao không nhẹ chút xuyên. . . Ừ. . . Ừ. . ."
Chính mình run rẩy bạng thịt đều bị thịt heo bổng chen tách, trốn ở bên trong âm đế hưng phấn thò đầu ra. Lâm Huy Nguyệt chính là thích cùng Lý Tự Bạch làm trái lại, muốn hấp dẫn nàng càng nhiều sự chú ý, ngón tay linh hoạt niệp Lý Tự Bạch đầu vú, hướng ra phía ngoài lôi kéo lại hướng phía trong đè tới, khiêu khích Lý Tự Bạch thần kinh.
"Ừm. . . Ngươi như vậy tao. . . Đương nhiên muốn trọng điểm táo. . . . . Ách. . . . ."
Lý Tự Bạch tao thoại còn có ám ách rên rỉ tưới vào Lâm Huy Nguyệt đầu quả tim trên, không cách nào khống chế khoái cảm làm cho nàng bụng dưới từng trận run rẩy, mị thịt càng cắn càng chặt, dâm thủy thoát lũ tự đến bôn chảy, Lâm Huy Nguyệt duỗi ra đầu lưỡi liếm láp đầu vú, cắn hòn đá nhỏ mút hút, mình bị xuyên không ngừng lãng gọi, nước bọt dịch từ khóe miệng chảy xuống, nghẹn ngào từ trong cổ họng phát sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Câu dẫn cùng quá trớn - Tùy Tâm Sở Dục Loạn Thất Bát Tao
Fiksi UmumLink gốc: po18.tw/books/739492 Lý Tự Bạch (Đã kết hôn tinh anh A) & Lâm Huy Nguyệt (Độc thân giáo sư O) & Triệu Hâm Hâm (Hiền lương kiều thê O) & Hạ Noãn (Khắc chế tẩu tử O) Đường hoàng ra dáng tiểu học lão sư Lâm Huy Nguyệt O, đối với vạn năm một...