Chương 11

1.2K 28 0
                                    

Lại như hẹn pháo người xa lạ nhìn nhau không nói gì, từng người tách ra rời xa, theo tiêu ký mùi vị từ từ nhạt đi, hoàng lương nhất mộng uổng công vui vẻ.

"Lão bà, kỳ động dục có phải là muốn đã đến?"

Triệu Húc đeo cái kính mắt cầm bản y học tạp chí tựa ở đầu giường, nhìn gần nhất càng ngày càng trong veo Hạ Noãn, quan tâm hỏi nàng, suy nghĩ khoảng thời gian này lạnh nhạt nàng, trong bệnh viện giải phẫu một đài tiếp theo một đài, đất trời đen kịt tăng giờ làm việc, liền vì như vậy vạch trần tiền, muốn thay cái căn phòng lớn cho mình vợ con tử nữ.

Beta sinh lý thiếu hụt chính là trời sinh nhất định thay đổi không được, Hạ Noãn trong lòng cả kinh, sát tóc tay dừng lại, lại khôi phục trấn tĩnh, thuốc ức chế còn kề sát ở tuyến thể trên, bịt tai trộm chuông giấu đầu hở đuôi, chột dạ mí mắt chớp xuống tiếp tục sát tóc.

"Quá khứ, thuốc ức chế tác dụng."

Vắng lặng đơn giản đối thoại rõ ràng không muốn tiếp tục đề tài, phiền phiền nhiễu nhiễu không muốn lên giường, trốn tránh cái gì tự.

"Ta không nghĩ, nhanh lên một chút ngủ."

Hạ Noãn đẩy ra ôm lấy nàng Triệu Húc, Triệu Húc cao to thân thể bao phủ nàng, kiềm nén cực kỳ, vặn mở đầu né tránh Triệu Húc hôn môi.

Triệu Húc trong miệng oán giận nàng, cũng vẫn là tôn trọng nàng, nhìn nàng vươn mình ngủ bóng lưng, ở trong nhà cầu đánh cái máy bay, làm qua loa.

Một bên khác

Lý Tự Bạch đứng cửa sổ sát đất trước nhìn bên ngoài ngựa xe như nước, ngoài cửa sổ nhân viên thức đêm gõ bàn phím nỗ lực nuôi gia đình sống tạm, tâm tư bay xa, phát ra ngốc.

Triệu Hâm Hâm quá xấu hổ mở miệng biểu đạt tình ái, trong lòng nàng hơi buồn bực, nghĩ đêm nay chơi trò gian gì, lấy cái gì tư thế, lại có chút muốn lại nếm thử Hạ Noãn nữ nhân như vậy.

Sự tình là như vậy.

Lý Tự Bạch tay xuyên qua Triệu Hâm Hâm gáy dưới cho nàng gối lên, nghịch ngợm vòng tới trước ngực click xẹp xuống núm vú, tại màu đỏ nhạt nhũ ngất trên miêu tả quyển, không lâu lắm, nho nhỏ núm vú liền tiễu đứng lên đến, hợp Lý Tự Bạch tâm ý, nắm bắt đỉnh xoa nắn ma sát, cong lên đốt ngón tay gảy, Triệu Hâm Hâm vốn là hưởng thụ thả lỏng thích ý, đã biến thành trầm thấp thở dốc, nghiêng người nằm úp sấp Lý Tự Bạch trong ngực, cách quần ngủ liền bắt đầu tìm côn thịt.

Con gái rượu Omega liền thích hợp oa vào trong ngực mạnh mẽ thao.

Khéo léo tay dọc theo côn thịt độ cong trên dưới bộ tuốt, tại trên quy đầu dừng lại vài giây nhẹ nhàng kìm trụ mã mắt khổng, trêu đến Lý Tự Bạch chuyển hướng hai chân trầm thấp hấp khí hơi thở, xinh đẹp bụng bắp thịt theo hơi thở đồng thời một phục, đường cong trôi chảy tự nhiên.

Thuần hậu nồng nặc cà phê hương từng tia một tràn ra tới, đặc biệt tơ lụa.

"Tay nghề không tệ, còn chờ tiến bộ!"

Bị lấy lòng thành công Lý Tự Bạch không keo kiệt biểu dương, hút lại nàng béo mập nộn miệng, ngậm trong miệng, dùng đầu lưỡi qua lại ma sát, câu ra kéo dài chỉ bạc, lại xem không được chỉ là nghiện, dẫn Triệu Hâm Hâm đầu lưỡi tại khiêu hoa ngươi tư, ngươi tới ta đi, ngươi lùi ta tiến vào, chơi khắp cả hai người khoang miệng giác góc tối lạc.

[BHTT - ABO] Câu dẫn cùng quá trớn - Tùy Tâm Sở Dục Loạn Thất Bát TaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ