Chương 35

1K 19 0
                                    

Nàng không có gấp đem Lý Tự Bạch cái kia tinh thần sáng láng dương vật nuốt vào trong thân thể, lắc cái mông ma sát, thì nhẹ thì trùng va chạm, Lý Tự Bạch hưng phấn mù quáng, cầm lấy nàng no đủ cái vú xoa nắn.

Nội y không có mở ra, Lý Tự Bạch tay liền thảo văn ngực, ở bên trong quấy rối trộn lẫn, nắm bắt cứng lên núm vú gảy bát, dùng thô lệ lòng bàn tay tại núm vú chu vi đảo quanh.

"Ừm. . . Thật thoải mái. . . . Ừ. . . Ừ. . ."

Lâm Huy Nguyệt quần áo xốc xếch dáng vẻ thêm vào gấp gáp thở gấp rên rỉ, tại Lý Tự Bạch trong mắt chính là tao lãng không được, hoàn toàn bảo vệ Lâm Huy Nguyệt phía sau lưng, quay về nàng gáy ngọc chính là điên cuồng hôn môi, Lâm Huy Nguyệt hồng hào môi khẽ nhếch, lộ ra bên trong béo mập cái lưỡi, làm ra mời, nâng Lý Tự Bạch anh khí mặt, môi cùng môi trò chơi, Lâm Huy Nguyệt bị hôn đến thở không nổi, một muốn lui về phía sau kéo dài khoảng cách hô hấp không khí, một mực Aplha miệng lưỡi liền lập tức theo tới, một cái tay nâng nàng hàm dưới, một cái tay đi dạo đến nàng nơi riêng tư.

"A! ! ! Nhẹ chút ~~ đi vào ~~ ừ ~"

Ngón tay gảy sưng lên hoa hạch, theo đầy đủ dâm thủy cắm vào trong nhục phùng vuốt nhẹ, chính là không tiến vào đề tài chính, ma sát ngoại bộ bối thịt, cong lên đốt ngón tay kẹp lấy run hoa đế, Lâm Huy Nguyệt bắp đùi run rẩy, vô cùng sống động thở gấp một tiếng một tiếng mang theo khó nhịn giọng mũi.

Cái mông quyệt càng cao hơn, thảo táo.

"Nợ không nợ táo? Thật nhiều nước!"

Lý Tự Bạch tầng tầng mút vào trụ nàng môi, đung đưa khố bộ đội co dãn mười phần cái mông va chạm.

"Ừm. . . Nhanh lên một chút, táo ta. . . . Ừ. . . Tao huyệt, ngứa. . . Ừ. . ."

Hai chân chủ động phân đến càng mở, một chân quỳ một chân run run rẩy rẩy đứng, Lý Tự Bạch quyết định trước tiên dùng ngón tay thăm dò đường, cô gái nhỏ tao bức khẩn, đừng ở tổn thương nàng.

Thuận trơn bóng hành lang thêm vào phong phú dâm thủy để Lý Tự Bạch tiến vào càng thêm không bị nghẹt lực, làm càn tại hoa huyệt trung đâm xuyên. Tham ăn cánh hoa một tấm co rụt lại mút vào ngón tay, dâm thủy tràn đầy âm đạo, bên trong mị thịt cũng nóng đến lợi hại.

"A. . . . . Không đủ. . . . Ừ. . . Muốn lớn, côn thịt. . . Ừ. . . Muốn ăn, đại dương vật. . . Ừ. . . Tốt thoải mái. . . . Ừ. . ."

Lâm Huy Nguyệt bị ngón tay táo a a a a lòng tham không đáy, khuôn mặt nhỏ bị hai người hỗn hợp tin tức tố huân đỏ một mảnh, ngổn ngang tóc lướt xuống tại trước ngực, theo cái vú loáng một cái loáng một cái, nàng ngước đầu không tự chủ được nghênh hợp, cái mông không ngừng lùi ra sau truy tìm Lý Tự Bạch trừu sáp.

Lý Tự Bạch khắp khuôn mặt là dục vọng, một cái tay khác tay theo bắp đùi của nàng nhiều lần xoa xoa, nàng không ngừng động thân, muốn cho cái kia cao lên tới đau nghiệt căn mau mau táo tiến vào tiểu huyệt, nhưng lại muốn nhìn này yêu nghiệt còn có thể nói ra cái gì phóng đãng thoại.

Không gian nhỏ hẹp, Lý Tự Bạch hầu như là dán vào Lâm Huy Nguyệt phía sau lưng, nói ra thoại đều là Lâm Huy Nguyệt bên tai khàn khàn khí âm.

[BHTT - ABO] Câu dẫn cùng quá trớn - Tùy Tâm Sở Dục Loạn Thất Bát TaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ