Hạ Noãn nhìn ngoài cửa sổ cảnh đêm càng ngày càng xa lạ, có chút hiếu kỳ Lý Tự Bạch muốn mang nàng tới đi đâu, nắm lấy nàng sờ tại chính mình nơi riêng tư tay, mở miệng.
"Nơi này là đi đâu? Ngươi cẩn thận lái xe, chú ý an toàn!"
"Đi kim ốc, tàng kiều."
Lý Tự Bạch cũng không tức giận, đẹp đẽ cùng nàng lái chơi cười, không có bắn côn thịt mặc nó kiều cứng rắn, cũng may Hạ Noãn băn khoăn vì nó cách quần qua lại tuốt động, giảm bớt một phần khó chịu, ngược lại nó cũng quen rồi trước bị Triệu Hâm Hâm hành hạ như thế, miễn là sống quá cái kia một trận là tốt rồi, thuận tiện cũng luyện thành một thân tường đồng vách sắt sự nhẫn nại.
"Nói mò."
Hạ Noãn nghe được vẫn là rất vui vẻ, ý cười chảy ra chảy ra khóe mắt là lừa gạt không được người, ngoài miệng không muốn thừa nhận thôi, hôm nay nàng chính là Hạ Noãn, không là lão bà của ai thê tử, nếu như cũng chỉ có thể là Lý Tự Bạch một người, liền để nàng lần này tốt tốt trầm luân.
Mời Hạ Noãn xuống xe,, đem áo khoác đâm vào bên hông che khuất bí mật, lôi kéo Hạ Noãn nhẵn nhụi tay hướng đi thuộc về mình thiên địa, một bộ rõ ràng trong lòng hiểu thấu đáo Huyền Cơ dáng dấp.
"Chị dâu của ta, để tâm lương đắng a!"
Ở trong thang máy, Lý Tự Bạch cũng không thành thật, từ phía sau ôm cùng nàng gần như cao Hạ Noãn, không thể không nói Hạ Noãn thân cao cùng chân thon dài là làm cho nàng vô cùng yêu thích, loại này không có truyền thống Omega tiêu chuẩn tối khiến lòng người động, không tính đại vú nhưng khéo léo đứng thẳng, eo người không có mềm nhũn nhưng có tính dai mười phần ẩn chứa sức mạnh, chỉ là nhìn nàng tại trên người mình diêu, ve vuốt, thoải mái cũng vô cùng đẹp mắt.
Cúi đầu liếm láp bị nàng đâm thủng tuyến thể, ôn nhu dùng lưỡi phúc như mèo bú sữa mẹ như thế, có một dưới không có một hồi tiện thể hạ xuống lít nha lít nhít hôn.
"Không nên ở chỗ này, có quản chế."
Hạ Noãn mang theo cầu xin, con mắt liếc về máy thu hình, hơi chếch đường nét duyên dáng thiên nga gáy, càng thêm thuận tiện Lý Tự Bạch liếm láp, như chỉ bú sữa mẹ con mèo, duỗi ra đầu lưỡi.
Thực sự là quá mức đáng ghét, liên tục nhiều lần không vừa lòng dậy sóng ở trong người mãnh liệt khuấy động, mông phùng còn có nóng hổi côn thịt, cứng rắn không cho lơ là, khát khao tao huyệt còn tại chảy ra trắng mịn chất lỏng, nàng còn kém chân mềm nhũn quỳ ở trong thang máy, phía sau lại là chính mình lén lút ái mộ rất nhiều năm người, tình cùng muốn trùng điệp vẩy mực ra sẫm màu họa án.
Cũng may Lý Tự Bạch chỉ là đơn thuần ôm nàng, không có phát điên đến đem nàng giải quyết tại chỗ, ấn lại nàng bụng dưới không ngừng dựa vào chày sắt như thế tuyến thể, dựa vào mông thịt đè ép đến làm khúc nhạc dạo.
"Tẩu tử, co rút co rụt lại cái mông."
Hạ Noãn giận mắt Lý Tự Bạch, thiệt thòi nàng nghĩ ra được, dùng co rút giang vận động cho khảm ở chính giữa côn thịt càng nhiều căng mịn đè ép, nhưng vẫn là nghe theo, tao huyệt bên trong tất cả đều là mật dịch, theo bắp đùi chảy xuống, sắc mặt không bình thường đỏ, trong lỗ mũi ha ra rên rỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Câu dẫn cùng quá trớn - Tùy Tâm Sở Dục Loạn Thất Bát Tao
Tiểu Thuyết ChungLink gốc: po18.tw/books/739492 Lý Tự Bạch (Đã kết hôn tinh anh A) & Lâm Huy Nguyệt (Độc thân giáo sư O) & Triệu Hâm Hâm (Hiền lương kiều thê O) & Hạ Noãn (Khắc chế tẩu tử O) Đường hoàng ra dáng tiểu học lão sư Lâm Huy Nguyệt O, đối với vạn năm một...