"Ta vẫn chưa ăn cơm tối đây, mới không cần bú sữa mẹ."
Di di thật là xấu, liền biết hống ta ngủ, Tiểu Hạ Tranh trong lòng đã sớm nhìn thấu Lý Tự Bạch kế vặt.
Tiểu Hạ Tranh đại danh Triệu Trí An, là Triệu Hâm Hâm Đại ca nhà bảo bối, nhí nha nhí nhảnh người nhỏ mà ma mãnh, nhưng cũng người gặp người thích hoa kiến hoa khai.
"Này, mẹ, ừ, biết rồi, yên tâm đi, ta một hồi cho tẩu tử gọi điện thoại."
Triệu Hâm Hâm bên này mới tiếp điện thoại xong, Lý Tự Bạch cùng Tiểu Hạ Tranh liền mắt to trừng mắt nhỏ lẫn nhau thấy ngứa mắt, một lớn một nhỏ như là đầu gỗ như thế.
Triệu Hâm Hâm không để ý tới này hai quỷ ấu trĩ, đi nhà bếp bận việc cơm tối, tâm tình không tệ, nhưng xem tình huống này, năm nay sinh bảo bảo lại đề không lên nhật trình, chính mình Đại bảo bảo đều không có lớn lên đây.
Lý Tự Bạch nắm quá hộp điều khiển ti vi, trong miệng ghét bỏ hướng Tiểu Hạ Tranh nói: "Ngươi khẳng định nghịch ngợm, bà nội ghét bỏ ngươi, sau đó chạy tới phiền ngươi tiểu di."
"Mới không có đây, liền Lâm lão sư cũng khoe ta thật biết điều, là tiểu di nói ngươi nhớ ta rồi, ta nể mặt ngươi mới đến, ha."
Trật tự rõ ràng, một chữ không tồi, Tiểu Hạ Tranh rất cơ linh, nhân cơ hội đoạt lấy hộp điều khiển ti vi, đổ đến chính mình thích xem nhất vành tai lớn đồ đồ, nàng mới không cần bồi di di nhìn cái gì kinh tế tài chính đây.
"Ồ? Lâm lão sư nói cái gì?"
Lý Tự Bạch làm bộ không sợ hãi hỏi dò, cái này tiểu bất điểm thật sự khá giống nàng, quỷ linh tinh.
"Không có gì, Lâm lão sư còn hỏi ta, ngươi gần nhất bận bịu cái gì, ta chỉ là đứa bé, làm sao biết."
Tiểu Hạ Tranh hững hờ trả lời, một lòng một dạ xem ti vi trên động họa, cười ngây ngô cười ngây ngô.
Nữ nhân này thực sự là không bớt lo, từ sáng đến tối không biết có ý đồ gì, Lý Tự Bạch lại nghĩ đến các nàng buổi chiều gặp mặt, dâm mỹ phóng đãng phong tao đến cực điểm, quơ quơ đầu đem nàng từ trong đầu đuổi ra ngoài.
"Mommy, ta tại tiểu di trong nhà!"
Trùng hợp vào lúc này Hạ Noãn video đánh tới, tiểu gia hỏa một mặt hưng phấn, hài lòng không hay rồi, trực tiếp từ trên ghế sa lông nhảy lên đến.
"Tẩu tử, Hạ Tranh tại ta này, tại này chơi hai ngày, ngươi yên tâm đi."
Triệu Hâm Hâm cầm oa sạn đi tới cùng Tô Noãn nịnh giải thích một hồi, làm cho nàng an tâm ở bên ngoài, đừng lo lắng hài tử vấn đề.
Nói xong cũng vội vã mà chạy đến nhà bếp tiếp tục nấu ăn, lưu lại Hạ Tranh cùng Lý Tự Bạch.
Vào lúc này không cáo trạng càng đối đãi khi nào, "Mommy, ngươi lúc nào trở về a, tiểu di cùng di di đều không cùng ta chơi, các nàng liền biết hôn môi, ha."
Lý Tự Bạch nghe được sợ hết hồn, cái gì hùng hài tử, làm sao cái gì đều đi ra ngoài nói, vội vàng che nàng miệng, xin lỗi giải thích: "Tẩu tử, ngươi đừng nghe nàng nói mò, Hạ Tranh tại ta này rất tốt, ngươi phát tâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Câu dẫn cùng quá trớn - Tùy Tâm Sở Dục Loạn Thất Bát Tao
Fiction généraleLink gốc: po18.tw/books/739492 Lý Tự Bạch (Đã kết hôn tinh anh A) & Lâm Huy Nguyệt (Độc thân giáo sư O) & Triệu Hâm Hâm (Hiền lương kiều thê O) & Hạ Noãn (Khắc chế tẩu tử O) Đường hoàng ra dáng tiểu học lão sư Lâm Huy Nguyệt O, đối với vạn năm một...