"Tiểu di, di di vừa nãy đang bắt nạt ngươi sao?"
Tiểu Hạ Tranh không rõ vì sao, ngồi ở trên bồn cầu ngoan ngoãn tiểu tiểu.
Chuyện này. . . . . Nên như thế nào cùng tiểu hài tử nói, nàng đến cùng nhìn thấy gì a? Trời xanh a! Ai tới cứu cứu nàng!
Triệu Hâm Hâm nội tâm mười vạn chỉ fuck your mother bôn khiếu mà qua, bóng tối diện tích như vậy đại như vậy lớn, ngột ngạt miệng tìm từ nghĩ đi nghĩ lại.
"Hạ Tranh ngoan a, di di đùa giỡn đây, không có bắt nạt ta."
"Như vậy tại sao không mặc quần áo a?"
Cỡ nào đơn thuần vô tội ánh mắt tiết lộ ham học hỏi dục vọng, hài tử a, phương hướng của ngươi nên đặt ở học tập trên, nghiên cứu sai rồi.
Triệu Hâm Hâm đỡ trán thở dài, ở trong lòng đem Lý Tự Bạch tiên thi mấy trăm ngàn khắp cả, đói bụng trung sắc quỷ như thế. Nhưng nàng quên, có vẻ như nàng cũng hết sức chủ động.
"Di di sợ nóng, được rồi, nên ngủ, ngày mai còn muốn đến trường đây!"
Triệu Hâm Hâm doạ mặt doạ nàng, hi vọng nhanh lên một chút kết thúc cái này xui xẻo đề tài, cầu khẩn nàng ngủ một đêm liền đã quên.
Một lớn một nhỏ trở lại phòng ngủ, Lý Tự Bạch đã quét dọn hoàn tất, trong giỏ rác bao ngừa thai lẻ loi vứt bỏ, ga trải giường cũng đổi quá tân, đáng thương nàng phát trướng tuyến thể mạnh mẽ ngột ngạt xuống, ngược lại chưa hết hứng là được rồi, điếu ở giữa không trung không trên không dưới, mặt đen kỳ cục. Trong không khí cà phê vị dày đặc để vừa tiến vào Triệu Hâm Hâm suýt chút nữa chân mềm nhũn, chính mình thơm ngọt rượu trái cây cũng bị trêu chọc rút ra, đan xen vào nhau.
Lý Tự Bạch ăn mặc màu đen váy ngủ, cầm quyển tạp chí tựa ở đầu giường, vỗ vỗ bên giường ra hiệu Triệu Hâm Hâm ngủ trung gian, làm cho nàng tốt tiếp tục vừa không hoàn thành chuyện xấu, nàng thực sự là quá oan uổng.
"Hạ Tranh, đi, di di gọi ngươi đấy!"
Triệu Hâm Hâm liền quần lót đều còn chưa kịp đổi, tư mật xử lầy lội không thể tả, đến mau mau tìm cái lý do đi quản lý một hồi.
"Đến đây đi, Hạ Tranh, ngủ sớm một chút, ngày mai di di đưa ngươi đi học, ngày mốt mommy không phải phải quay về à?"
Đối với Triệu Hâm Hâm đẹp đẽ mặt quỷ không thể làm gì, ngầm đồng ý ý nghĩ của nàng, dụ dỗ hài tử mau mau ngủ, đêm nay nàng cũng mệt mỏi, đợi được Triệu Hâm Hâm lại trở về thì, phát hiện hai người này đã ngủ, tư thế là có bao nhiêu hào hiệp thì có bấy nhiêu làm càn, không một chút nào sợ cảm mạo bị cảm lạnh, hài tử cái gì vẫn là không thích hợp bản thân lão công mang, sốt ruột sự tình.
Một người một cái không bất công hôn ngủ ngon, ám chỉ này một đêm hoang đường kết thúc.
Sáng sớm
Lý Tự Bạch còn tại phòng ngủ chậm rãi vẽ ra tinh xảo trang, không có chút nào quan tâm Hạ Tranh sẽ sẽ không đến muộn, ung dung thong thả thu dọn váy cùng đồng hồ đeo tay, thảnh thơi thảnh thơi nhưng gấp hỏng rồi ngoài cửa gào thét Hạ Tranh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Câu dẫn cùng quá trớn - Tùy Tâm Sở Dục Loạn Thất Bát Tao
Fiction généraleLink gốc: po18.tw/books/739492 Lý Tự Bạch (Đã kết hôn tinh anh A) & Lâm Huy Nguyệt (Độc thân giáo sư O) & Triệu Hâm Hâm (Hiền lương kiều thê O) & Hạ Noãn (Khắc chế tẩu tử O) Đường hoàng ra dáng tiểu học lão sư Lâm Huy Nguyệt O, đối với vạn năm một...