Chương 16

1K 17 0
                                    

Nữ tiếp viên hàng không xem hai người này không có bất kỳ giao lưu, dựa vào cửa sổ nữ nhân kia vẫn nhìn ngoài cửa sổ, ngủ nữ nhân kia nhìn anh khí mười phần, tuy rằng con mắt che khuất, thế nhưng mũi dài đến vểnh cao, phải là một có mị lực Alpha, trên tay cũng không có nhẫn, độc thân tốt nhất!

Lý Tự Bạch ở trên xe đem nhẫn cho hái được, trong tiềm thức chính là muốn lấy xuống, không có có nguyên do.

Nữ tiếp viên hàng không tự chủ trương cho Lý Tự Bạch che lên nhỏ thảm lông, tại Hạ Noãn kinh ngạc trung, bằng phẳng không chút nào hơn nữa che giấu dục vọng, cái kia nhỏ thảm lông trên là Omega mùi vị đặc hữu, thực sự là đủ có tâm cơ, Lý Tự Bạch nhìn ngươi xú hoa đào, liền biết ngủ, như cái heo như thế, Hạ Noãn nắm chặt nắm tay cạc cạc vang vọng.

"A, "

Lý Tự Bạch mơ mơ màng màng chuyển tỉnh, cảm giác có người lạ tới gần, mang theo nồng nặc hương hoa hồng, tại chính mình bầu trời bồi hồi.

Cầm lấy nữ tiếp viên hàng không trắng nõn cổ tay, cũng không có chú ý tới mình bên người có người, dùng sức một duệ.

Nữ tiếp viên hàng không bản thân liền khom người, Lý Tự Bạch lôi kéo chính hợp nàng tâm ý, đơn giản đánh gục ở trên người nàng, lặng lẽ nghe ẩn giấu đi cà phê hương, đè lên âm thanh yểu điệu kinh ngạc thốt lên.

"A! Ngươi thật là hư a, ta gọi văn nhưng, hẹn sao?"

Cố ý tại Lý Tự Bạch bên tai thổi khí ấm, ám muội để Hạ Noãn ánh mắt thả đao, Lý Tự Bạch ngươi thử một chút xem.

"Tránh ra!"

Lý Tự Bạch ghét bỏ đẩy ra nhỏ nữ tiếp viên hàng không, nhìn thấy bên người Hạ Noãn, lập tức mặt mày hớn hở, trong nháy mắt đem nữ tiếp viên hàng không đẩy qua một bên, lôi kéo Hạ Noãn tay, ám đâm đâm xoa, càng làm thảm lông ném cho nữ tiếp viên hàng không, ra hiệu nàng mau chóng rời đi.

"Lúc nào đến? Làm sao không có đánh thức ta?"

"Ta không nữa đến, ngươi đã theo cái kia nhỏ nữ tiếp viên hàng không chạy rồi."

Hạ Noãn muốn đánh mở tay, liều mạng thu bắt tay chỉ, không để ý tới này mặt ngoài người đứng đắn, nhưng Lý Tự Bạch nơi nào sẽ dễ dàng thả ra nàng, cùng nàng mười ngón khẩn chụp, khóe miệng ngậm lấy cười.

Hạ Noãn mạnh miệng nhẹ dạ, duỗi ra một cái tay khác, cong lên năm ngón tay thế nàng sắp xếp vừa ngủ xù lông hình tượng, nhẹ như vậy nhu làm việc liền đủ Lý Tự Bạch tâm ý xuân mở ra, bụng dưới căng thẳng mang theo xương mu thức tỉnh, côn thịt rục rà rục rịch, liền mang theo cà phê vị đều có chút để lộ, chọc Hạ Noãn không biết nên làm thế nào cho phải bấm dưới nàng bắp đùi bên trong chếch, nói cho nàng chớ làm loạn.

"Tê —— bấm hỏng rồi!"

Lý Tự Bạch lôi kéo nàng tay che ở vừa bấm vị trí, làm cho nàng vò vò, dưới con mắt mọi người cũng không biết thẹn thùng.

Hạ Noãn làm dáng lại muốn thưởng nàng cái đỏ thẫm bao, được voi đòi tiên còn, nàng vẫn chưa mùa thu sau tính sổ đây, vừa chuyện này vẫn chưa xong đây, đừng hòng đổ thiên. Hạ Noãn trên miệng kiều, trong đôi mắt không có có một nụ cười, dài nhỏ hai chân giao chồng lên nhau, tiêu tiêu chuẩn chuẩn ngự tỷ, trong ánh mắt hung tợn cảnh cáo: Ngươi tại hồ đồ, xem ta không bấm ngươi.

[BHTT - ABO] Câu dẫn cùng quá trớn - Tùy Tâm Sở Dục Loạn Thất Bát TaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ