Chương 13

1.1K 19 0
                                    

Vừa cảm giác ngủ thẳng 9 giờ Lý Tự Bạch, trên người cái gì cũng không có mặc, hình chữ đại nằm ở trên giường, chăn mỏng nắp ở trên người, chính là có cái trướng bồng nhỏ nhô lên đến, chống đỡ ra.

"Chào buổi sáng!"

Lim dim mắt thình lình phấn chấn lên, Lâm Huy Nguyệt liền vây quanh cái tạp dề, liền quần lót cũng không mặc, tóc buông phân tán tán buộc lên đến, vài sợi tóc rối tung bay ở gò má bên cho nàng tiện tay đừng ở sau tai, nếu không là xuyên như thế bại lộ, nhất định là cái hiền lương thục đức thê tử.

"Có muốn ăn hay không?"

Lâm Huy Nguyệt quỳ gối bên giường, mang theo trứng chần mê hoặc bụng đói cồn cào Lý Tự Bạch, cúi người thời điểm liền nhìn thấy tạp dề buông đổ che chắn trước ngực trắng nõn cái vú, cái vú no đủ rủ xuống, Lý Tự Bạch không cần ngẩng đầu liền có thể nhìn thấy, cút nhúc nhích một chút hầu châu, cũng không biết là đói bụng vẫn là đói bụng.

"Mấy giờ rồi?"

Không có mắt thấy nàng làm điệu làm bộ, mu bàn tay khoát lên mắt trên, âm thanh mang theo khàn khàn, tại Lâm Huy Nguyệt trong tai nghe tới gợi cảm mười phần.

"Chín giờ, chạy về đi a?"

Chiếc đũa làm bộ không sợ hãi đâm rán trứng gà.

Hai chân giao chồng lên nhau, đoan chính ngồi, hai cái tế mang quyển Lâm Huy Nguyệt eo, từ mặt bên có thể nhìn thấy nửa cái vú, cao vót đứng thẳng, xinh đẹp hồ điệp cốt nóng lòng muốn bay, sinh lý trên đường cong thuận trơn bóng trôi chảy.

Lý Tự Bạch vuốt cột sống của nàng ao hãm, từ gáy vẫn trượt tới xương đuôi trên, ngón cái vuốt nhẹ bóng loáng nhẵn nhụi trình độ, cũng coi như là tại lấy lòng nàng.

"Đi làm trễ."

"Vậy thì đến muộn đi!"

Duệ lên Lý Tự Bạch làm cho nàng ngồi dậy đến nhìn thẳng vào chính mình, mới tỉnh Lý Tự Bạch xem ra không có uy giết lực, xoã tung tóc dài không có quản lý hiện ra đến tự do tự tại, cả người nhu hòa không ít, mắt phượng cũng không lại sắc bén, lim dim lên.

Lật lên vượt ngồi ở Lý Tự Bạch trên đùi, lôi kéo chăn mỏng, nàng liền biết tuyến thể sẽ không như vậy sống yên ổn, quả thực cứng rắn kề sát ở bụng dưới trên.

"Không có tiền ai nuôi ta?

Không một chút nào hàm súc dùng hừng hực chưởng dán vào Lâm Huy Nguyệt eo lưng, ngầm thừa nhận nàng tiếp theo hành động. Thực sự là cụ tuổi trẻ có sức sống thân thể, thời gian còn chưa bắt đầu xoá bỏ.

"Ngươi bán, ta mua, mỗi ngày làm tình."

Nóng cẩu Hamburg như thế, dùng hai bên phì nộn âm thần mang theo to dài côn thịt, tao huyệt tùy ý phân bố hoa chất lỏng ướt nhẹp quần lót nhỏ, Lâm Huy Nguyệt lắc cái mông, ngồi ở phát cứng côn thịt trên, trước sau di động, đỉnh âm hạch bị bận tâm đến, sưng đỏ phát trướng nhô lên đến.

"Ừm. . . Ta muốn thao ngươi. . . Ừ. . . Thật thoải mái. . ."

Nói khoác không biết ngượng thả ra hào nói, ma sát tốc độ tăng nhanh, vải vóc cực nhỏ quần lót kẹt ở côn thịt cùng tiểu huyệt trung gian, nóng ướt hành lang bắt đầu nhếch miệng cách quần lót mút vào dương cụ.

[BHTT - ABO] Câu dẫn cùng quá trớn - Tùy Tâm Sở Dục Loạn Thất Bát TaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ