Chương 32

744 11 0
                                    

"Đầu, nữ nhân kia cái gì lai lịch, nào có đại buổi tối tới tra bộ ngành, huống hồ vẫn chưa chính thức vào chức đây."

Trợ thủ bát quái nhỏ linh hồn không nhẫn nại được, bên ngoài một đám người đều chuẩn bị ăn qua đây, đại gia đoán có thể hay không là chủ tịch tiểu tình nhân, bao dưỡng tình nhân, nhưng nhìn trong lúc vung tay nhấc chân cao quý lãnh diễm khí chất cũng không quá thích hợp, liền phái nhỏ trợ thủ đi tìm hiểu phong thanh.

Lý Tự Bạch nắm bắt mi tâm, khoát tay áo một cái.

"Trong xe có bánh gatô, ngươi lấy tới chia tay rồi đi!"

Bánh gatô vốn là là cho Lâm Huy Nguyệt này con nhỏ thèm con mèo chuẩn bị, nàng yêu thích đồ ngọt, nói đồ ngọt làm cho nàng tâm tình sung sướng, thế nhưng Lý Tự Bạch quên, Lâm Huy Nguyệt lúc nói lời này là nàng Lý Tự Bạch bồi ở bên người, nâng cằm cái miệng nhỏ mím môi cà phê cười nhạo nàng tính trẻ con ngây thơ.

"Aha? ? ! !"

Còn có chút tâm? Quên đi, lão bản mời khách không ăn trắng không ăn, xem như là cho đại gia tăng ca bồi thường chứ, trợ lý phi thường tình nguyện đem bánh gatô chia tay rồi, cùng mọi người cùng nhau ăn bánh gatô tiếp tục ăn qua.

Buồn bực, ngũ vị tạp trần, nghĩ lại mà kinh.

Lục Đồng đã từng là M công ty số một số hai tiến cử nhân tài, ngồi ở vị trí cao, được trời cao chăm sóc ưu thế cùng bối cảnh làm cho nàng rất nhanh hoàn thành rất nhiều người một đời mục tiêu theo đuổi, những năm này hung hăng kiêu ngạo chỉ tăng không giảm, lúc này đến công ty bọn họ không biết là muốn nhấc lên cái gì gió tanh mưa máu, hội đồng quản trị điều động cũng không biết tại sao, cái này Beta sẽ cam tâm làm cái tổng giám đốc, thực sự là làm trò hề cho thiên hạ, Lý Tự Bạch tại M công ty thực tập, ngày đó cần cần khẩn khẩn, hàm đầu hàm não, không rành thế sự Lý Tự Bạch, "Trùng hợp" cùng nàng nhận thức, thuận lợi hoàn thành thực tập nhiệm vụ, tiện tay bắt được thư đề cử, lại thuận buồm xuôi gió tiến vào hiện tại trong công ty, một đường sờ soạng lần mò đến hiện tại chức vị.

Nàng không thể không kể công.

"Không biết Lý tổng giám thưởng không nể nang mặt mũi, đồng thời ăn khuya?"

Màu đỏ tươi trên ngón tay mang theo tế thuốc, phun ra một vòng một vòng khói trắng, lười biếng dựa khuông cửa, không mời mà tới sẽ không gõ cửa, giày cao gót màu đen có tới 8cm cùng, có vẻ nàng chân nhỏ đường nét trôi chảy ưu mỹ, mỹ nhân rắn rết chính là nàng không quá đáng, tính chất công kích quá mạnh, ngụy trang tính quá mạnh, một con đại tóc quăn sấn khuôn mặt càng nhỏ hơn, nhưng ngũ quan có góc cạnh, cái trán no đủ.

"Phi thường tình nguyện!"

Treo lên kinh điển ngụy cười, sửa lại một chút y phục vạt áo, ban ngày trang phục từ lâu đổi thành nghề nghiệp tiểu tây trang, ngực theo thói quen đừng bảo thạch màu lam làm tô điểm, tượng trưng tinh xảo, cao quý, đặc biệt, này đã từng là Lục Đồng quen thuộc, khả năng Lý Tự Bạch ở một trình độ nào đó là lấy nàng làm gương, khát vọng trở thành nàng loại kia có thủ đoạn người.

"Tiểu bất điểm, thật ngoan, vẫn là giống như trước đây."

Lý Tự Bạch mặt cứng lại rồi, lại rất nhanh điều chỉnh tốt, đi theo phía sau nàng, tại hạ chúc nhìn kỹ cùng rời đi, ngồi vào vị trí này Lý Tự Bạch lúc nào như thế túng quá, không dám ra đại khí cẩn thận từng li từng tí một hầu hạ người, khó gặp, mọi người nhỏ giọng thảo luận, ăn bánh gatô.

[BHTT - ABO] Câu dẫn cùng quá trớn - Tùy Tâm Sở Dục Loạn Thất Bát TaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ