Chương 15

1K 17 0
                                    

Dậy thật sớm, đáp ứng rồi Tiểu Hạ Tranh đưa nàng đến trường, yên có đến muộn đạo lý, này cùng lần trước chậm chậm rì rì quả thực là khác biệt một trời một vực, Lý Tự Bạch tâm tình tăng vọt, từ ra ngoài liền khẽ hát, lại ở trong xe phun dâng hương nước tự mình say sưa chốc lát, mới chạy tới Hạ Noãn tiểu khu.

"Di di hôm nay đẹp không? Có hay không mỹ đến ngươi?"

Lý Tự Bạch tự yêu mình cuồng ma, có dụng ý khác, trong lòng than thở Hạ Noãn hôm nay trang phục, trát buông đổ thấp đuôi ngựa, tinh xảo trang dung, đuôi mắt phác hoạ trên chọn, môi đỏ loá mắt chói mắt, bạch sắc xẻ tà quần dài để đùi đẹp thon dài, ngắn tay quyển đặt ở văn ngực dưới vi, có vẻ phần eo dẻo dai kình đạo.

Hạ Noãn trong lúc nhất thời không biết nên ngồi ở mặt trước vẫn là mặt sau, bồi hồi bất định, sau đó Lý Tự Bạch ôm lấy lòng bàn tay của nàng, nàng liền triệt để lạc hãm, mơ mơ màng màng ngồi ở phó ngồi trên, nghe âu yếm cà phê, khóe miệng hơi giương lên, khó có thể phát hiện, nàng ra ngoài trước còn rất tốt trang phục một phen, quay về tấm gương nhìn chung quanh.

"Trang điểm!"

"Đẹp mắt!"

Nhan cẩu Tiểu Hạ Noãn phi thường thành thực biểu đạt ca ngợi, nàng chính là cảm giác mình di di dài đến đẹp mắt, so với nàng mommy còn dễ nhìn hơn, mắt nhỏ lóe sáng lượng.

Hạ Noãn cũng trở về phục nàng, mang theo cười duyên, long lanh không hay rồi, ấm áp chiếu vào Lý Tự Bạch trong lòng, nàng đè xuống ý cười, Hạ Noãn thật giống không đang tức giận, được suy đoán này, nàng vững chãi mở ở trên đường.

Hạ Tranh xuống xe liền hướng tiểu đồng bọn chồng bên trong chạy, hả hê nói cho các nàng biết chính mình di di xe mới, phi thường khốc huyễn, nhưng làm nàng trâu bò hỏng rồi, ra vẻ ta đây.

Lý Tự Bạch đem xe đứng ở thụ dưới bóng tối diện, không quá dễ thấy. Muốn cùng Hạ Noãn tốt tốt nói một câu, nói cho nàng cái gì đây, ngược lại chính là muốn nghe một chút nàng vắng lặng âm thanh.

"Đi học cho giỏi, đi thôi!"

Căn dặn không kịp nói xong, cũng chỉ còn lại như một làn khói.

Hiện tại chỉ còn dư lại hai người đơn độc không gian, muốn phá vỡ cục diện bế tắc như cũ là da mặt dày Lý Tự Bạch, nhưng nhìn Hạ Noãn không có dự định cùng nàng giao lưu ý nguyện, lời vừa tới miệng lại trơn bóng tiến vào trong bụng, cay đắng tiếng nói suýt nữa làm cho nàng hoài nghi mình có phải là thật hay không quả nhiên động tình.

"Ngày mốt, ta đi ánh xuyên đi công tác, sáng sớm 9 giờ máy bay."

Quay về không khí lầm bầm lầu bầu, cũng không hy vọng xa vời nữ nhân này đáp lại, đáy lòng âm thanh vẫn có chút khổ sở, bi thương, không chiếm được chính là gây rối.

Hai người khách khí so với ba người làm bộ đến chân thực, không cần mặt ngoài công phu.

Lần này Lý Tự Bạch oan ức, nàng ngày hôm qua cho đá đã đến tuyến thể, buổi tối đều quy củ ngủ, nghĩ đến một đêm trên người một bên Omega, nói chuyện cùng nàng cũng không phản ứng, nhiệt tình mà bị hờ hững tư vị nàng xem như là quá giải.

[BHTT - ABO] Câu dẫn cùng quá trớn - Tùy Tâm Sở Dục Loạn Thất Bát TaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ