Hạ Noãn chống quầy bar xoa chua chua eo, ngoắc ngoắc tế chỉ để Lý Tự Bạch tiến đến trước mặt nàng, ra hiệu Lý Tự Bạch ôm nàng xuống.
Bàn tay lớn chụp tới, vững vàng thả nàng đến sạch sẽ trên sàn nhà, đối với nàng vừa vấn đề, cũng đang nghĩ, nàng có ý gì, ra sao nữ nhân?
"Hỏi ngươi thoại đâu?"
Hạ Noãn đơn giản thoát bẩn thỉu áo ngủ, khom người đồng thời cái mông nhổng lên thật cao đến, sạch sẽ béo mập hoa cúc cùng hỗn loạn lầy lội tiểu huyệt hiện ra tại Lý Tự Bạch mi mắt, bên trong đỏ hồng hồng, thậm chí còn có thể bỏ ra nàng tinh dịch đến, tìm kiếm tủ đầu giường bên trong thuốc tránh thai, ngày hôm qua còn ăn tới a.
"A? Hỏi cái này làm gì?"
Lý Tự Bạch bị đáng yêu tiểu huyệt câu hoang mang lo sợ, mới mềm mại xuống côn thịt lại độ cương đến, gãi gãi sau gáy, cổ họng khô khốc yết nổi lên nước miếng, trong đôi mắt có hừng hực dấy lên dục hỏa.
"Yêu thích thanh thuần?"
Hoàn toàn không có chú ý tới người phía sau như là nhìn chằm chằm con mồi như thế nhích lại gần mình, nàng tiện tay kéo lên tản ra tóc dài, phân tán trát, sự chú ý tất cả tìm thuốc tránh thai trên, no đủ cái vú truỵ xuống, tựa như giọt nước mưa, đỏ cứng đầu vú tô điểm ở phía trên.
"A. . . . . Ngươi tại sao lại. . . . Ừ. . ."
Lý Tự Bạch cánh tay siết lại eo nàng, vò tại nàng trên ngực lòng bàn tay đại lực xiết chặt, nàng hỗn loạn hô hấp thiêu nóng chống đỡ tại nàng gáy dưới, côn thịt không có táo đi vào, chỉ là chống đỡ ở nàng xương đuôi trên.
"Yêu thích ngươi, rất thích."
Chôn ở nàng gáy trong ổ giữ yên lặng nói, Hạ Noãn bị nàng bán trường không ngắn tóc đâm ngứa, thoáng lệch rồi đầu, dựa vào trên người nàng.
Lý Tự Bạch cũng không biết, nàng nhớ tới cùng Triệu Hâm Hâm trường học sinh hoạt là như vậy thanh xuân óng ánh, cũng nhớ tới cùng Lâm Huy Nguyệt dụ dỗ là kinh tâm động phách như thế, cũng nhớ tới cùng trước mắt cái này Omega thâu hoan là như vậy cả người sung sướng, nàng cẩn thận đọ sức tại ba người trung gian.
"Ừm. . . Ngươi giao quá. . . Ừ. . . Bao nhiêu, một nữ tử?"
Nàng không thể làm bộ không nghe thấy, dọc theo cổ từ liếm láp hóa thành kích cuồng gặm nuốt, tại Hạ Noãn tuyến thể chu vi, lưu lại một loạt bài dấu răng, cùng hồng nhạt dấu hôn.
"Làm sao hỏi như vậy?"
Trong lòng nàng chuông báo động mãnh liệt, không trải qua cẩn thận lên, vồ liên tục Hạ Noãn trắng toát cái vú tay đều ngừng làm việc, cứng ngắc bọc lại.
"Bởi vì. . . . . Ừ. . . Ngươi lợi hại a. . . Đừng ngừng lại. . ."
Hạ Noãn thoáng nhìn nàng không tự nhiên khuôn mặt liền đoán cái tám chín phần mười, phỏng chừng là bên ngoài cũng có người, cũng đúng, nàng Lý Tự Bạch nhiều tiền mạo đẹp, còn có thể hống nữ nhân hài lòng, công phu trên giường lại khá tốt, làm sao sẽ khăng khăng một mực quy củ an thủ bản phận đây, nàng cũng chỉ là là một người trong đó thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Câu dẫn cùng quá trớn - Tùy Tâm Sở Dục Loạn Thất Bát Tao
Ficção GeralLink gốc: po18.tw/books/739492 Lý Tự Bạch (Đã kết hôn tinh anh A) & Lâm Huy Nguyệt (Độc thân giáo sư O) & Triệu Hâm Hâm (Hiền lương kiều thê O) & Hạ Noãn (Khắc chế tẩu tử O) Đường hoàng ra dáng tiểu học lão sư Lâm Huy Nguyệt O, đối với vạn năm một...