Đánh lộn quá xong "Hai người thế giới", Lý Tự Bạch cùng Hạ Noãn lại chọn chút lễ vật.
"Cái này cũng cho Hâm Hâm?"
Cầm xanh ngọc sắc nhung tơ hộp, hướng về ở một bên thu thập y phục Lý Tự Bạch tìm hỏi, nàng trong ấn tượng Lý Tự Bạch thật giống mua hai cái châu báu, kiểu dáng không giống nhau, mỗi người có đặc sắc, đương nhiên nàng cũng đưa ra kiến nghị, đè lên chua xót tâm thái thuận miệng bịa chuyện, một cái là đoan trang đại khí kim cương dây chuyền, một cái là nhẹ tinh xảo tử kim lắc tay, đều là mới nhất khoản, ngày đó tại nhân viên cửa hàng nịnh nọt nụ cười dưới, nàng không thế nào tốt mở miệng.
"Cái kia a, chính ta đeo."
Cho hai ngày nay cùng nàng buồn bực Lâm Huy Nguyệt, nàng đều bối rối, Lâm Huy Nguyệt nói cái gì bức ảnh cái gì không hồi âm tức, ở trong điện thoại khóc sướt mướt làm nũng, nàng một lần hoài nghi Hạ Noãn, nhưng Hạ Noãn biểu hiện không cần quá bình thường, một cái một Tự Bạch, quấn quít lấy nàng lăn sàng đan.
Lý Tự Bạch quyết định trở lại tốt tốt an ủi một chút Lâm Huy Nguyệt, nhìn nàng tại nháo món đồ gì, làm tiểu tam đều không có một điểm tự giác, nhất định phải khiến cho dư luận xôn xao.
Trong phòng yên lặng để Lý Tự Bạch cảm thấy dị dạng, cho rằng nàng là không muốn trở về, lập tức thả tay xuống trên bình bình lon lon, mau mau bước nhỏ nát bộ đến trên tràng kỷ, sát bên co chân Hạ Noãn.
"Nghĩ gì thế? Mặt mày ủ rũ tiểu lão thái."
Lý Tự Bạch nhìn nàng bộ này vắng lặng dáng dấp, vô cùng bất an lại xông lên đầu, nàng ôm Hạ Noãn ngồi ở trên đùi của chính mình, đem trên người màu xanh lam váy ngắn ép trâu ba ba, ôm Hạ Noãn eo nhỏ, khẽ nhíu lại lông mày, chờ Hạ Noãn trả lời.
"Ngươi mới phải tiểu lão thái, xấu xí!"
Đẹp đẽ nhíu lại mũi, nắm Lý Tự Bạch tú ưỡn lên mũi, màu xanh lam nhung tơ hộp sớm liền không biết cho ném đến cái góc nào.
"Ha ha. . . Đừng tiếp tục sờ soạng. . . . . Thật ngứa. . . ."
Nguyên lai Lý Tự Bạch một tay vuốt nàng trên eo ngứa thịt, một tay tìm được tư mật hoa viên trên, môi mỏng tại nàng trên xương quai xanh lưu lại dầy đặc hôn môi.
Hạ Noãn trên người không có mặc quần áo gì, đơn giản mặc lên cái khách sạn áo tắm, bên trong trên căn bản chân không trạng thái, cùng Lý Tự Bạch cùng một chỗ sau, trên căn bản không xuyên qua cái gì đường hoàng ra dáng chính trang, chẳng muốn thoát chẳng muốn xuyên, tỉnh người này phá hoại một cái lại một cái y phục.
"Nơi nào ngứa? Nơi này. . . . Vẫn là. . . . Tẩu tử nhỏ tao bức. . . ."
Lý Tự Bạch hô nhiệt khí phun tại trên mặt của nàng, nàng bên ngồi ở Lý Tự Bạch trên đùi, mới vừa căng lại phần eo, rón mũi chân chuẩn bị đứng lên đến không để ý tới cái này hồn người.
"A!"
Lý Tự Bạch lôi kéo nàng eo nhỏ, nặng nề ngã ngồi tại nàng khố trên, buông đổ áo ngủ cho xé kéo càng đưa, miên trắng đai lưng cũng đã tản ra, trước ngực phong cảnh đẹp không sao tả xiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Câu dẫn cùng quá trớn - Tùy Tâm Sở Dục Loạn Thất Bát Tao
General FictionLink gốc: po18.tw/books/739492 Lý Tự Bạch (Đã kết hôn tinh anh A) & Lâm Huy Nguyệt (Độc thân giáo sư O) & Triệu Hâm Hâm (Hiền lương kiều thê O) & Hạ Noãn (Khắc chế tẩu tử O) Đường hoàng ra dáng tiểu học lão sư Lâm Huy Nguyệt O, đối với vạn năm một...