Lý Tự Bạch cảm thấy nàng đi công tác khoảng thời gian này, Triệu Hâm Hâm biến hóa rất lớn, có thể chính mình mua trứng rung, vẫn như thế chủ động cầu hoan, biết nàng kỳ động dục đến gần, nhưng cũng không có thể phủ nhận Triệu Hâm Hâm bắt đầu học được lấy lòng người yêu.
Triệu Hâm Hâm vẫn là không yên lòng, ở trên người nàng nhìn trước vết trảo, đáng tiếc toàn bộ biến mất, Aplha chữa trị năng lực chính là được, liền sắc tố đều không có bình tĩnh, vẫn là cái kia trắng nõn nà Lý Tự Bạch.
"Không sợ, ngươi là chồng ta."
Linh hoạt đầu lưỡi cuốn lấy núm vú, tại màu sắc hơi sâu nhũ ngất trên đảo quanh, còn liếc Lý Tự Bạch ẩn nhẫn khắc chế thâm tình, che lại nàng dưới khố thịt đô đô tuyến thể, Lý Tự Bạch vẫn không có toàn bộ cương, có chút mềm oặt.
Triệu Hâm Hâm nghi hoặc không rõ, Alpha là đối với nàng không có hứng thú à? Trước đều là cấp hống hống kiều đến cùng Optimus Prime như thế, rắn câng câng đại thiết côn.
"Tiếp tục a, làm sao ngừng?"
Lý Tự Bạch không còn động viên, côn thịt không còn nắm nắm, mở mắt ra, Triệu Hâm Hâm khóc rồi.
Khóc thút thít run run vai, nước mắt lẫn vào nước đồng thời đi, vỡ đê như thế, không ngừng được mãnh liệt. Một bên khóc còn một bên tận lực hô chính mình núm vú, đánh khóc cách thời điểm lại cắn không được Đậu Đinh, trên tay tiếp tục tuốt động nóng hầm hập côn thịt, chính là không như vậy nối liền, nhìn lại như là ai bắt nạt nàng.
"Làm sao khóc rồi? Bảo bối a!"
Triệu Hâm Hâm càng nghĩ càng khổ sở, gào khóc càng thêm làm càn, Lý Tự Bạch không thể làm gì khác hơn là đóng vòi nước, rút ra khăn mặt lại hùng hục cho nàng đem ra váy ngủ tròng lên, ôm nàng đến nước trên giường, kiên trì dụ dỗ.
Côn thịt cùng núm vú một tại hạ một người tại thượng đẩy lên áo ngủ.
"Không khóc không khóc, lão công thương ngươi."
Mũi đỏ hồng hồng Triệu Hâm Hâm khóc lóc lắc đầu, cắn miệng không chịu nói.
Lợi dụng thân thể trọng lượng áp đảo Lý Tự Bạch, làm cho nàng tựa ở đầu giường, lại rất tri kỷ bố thí cái gối cho nàng lót tại sau thắt lưng diện, trong động tác rất có giận hờn thành phần, lôi kéo Lý Tự Bạch bộ đầu áo ngủ.
"Ô ô. . . . Lão công. . . ."
Lý Tự Bạch đều phải cười khóc rồi, đây là cái gì thao tác, nhìn còn tại nức nở, quật cường xóa đi dán lại con mắt nước mắt, lại tiếp tục xé quần của nàng, còn có một đột nhiên xuất hiện khóc cách, méo miệng không vui.
Lý Tự Bạch hiện tại đã nghĩ đem nàng đặt tại dưới thân khỏe mạnh táo làm một phen, bị nàng như thế sượt, tuyến thể đã sớm phồng lớn.
"A! ! ! A!"
Triệu Hâm Hâm ngồi xổm ở côn thịt trên, chính mình chủ động đẩy ra bị nàng Lý Tự Bạch khai phá đến tao lãng không được tiểu huyệt, mặc dù còn chưa bắt đầu đâm vào đi, nhưng đã có thể nhìn thấy bên trong đỏ sẫm mị thịt, đỡ côn thịt đem quy đầu chống đỡ tại hoa tâm khẩu, Lý Tự Bạch phối hợp nàng kiên trì eo người, dựa vào trắng mịn dâm thủy, liền đem tráng kiện côn thịt từng tấc từng tấc từ từ chen vào tiểu huyệt bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Câu dẫn cùng quá trớn - Tùy Tâm Sở Dục Loạn Thất Bát Tao
Ficción GeneralLink gốc: po18.tw/books/739492 Lý Tự Bạch (Đã kết hôn tinh anh A) & Lâm Huy Nguyệt (Độc thân giáo sư O) & Triệu Hâm Hâm (Hiền lương kiều thê O) & Hạ Noãn (Khắc chế tẩu tử O) Đường hoàng ra dáng tiểu học lão sư Lâm Huy Nguyệt O, đối với vạn năm một...