Lý Tự Bạch trong lòng hiểu rõ, biết tâm tư của nàng là cái gì, đè lên cổ họng.
"Ta giúp ngươi đạo đi ra, tẩu tử?"
Tất yếu nhắc nhở một hồi các nàng quan hệ, tỉnh nàng thanh lúc tỉnh lại lại hối hận, đến thời điểm như hỗn loạn hỗn loạn.
"Hay lắm, tiểu cô tử lão công, Triệu Hâm Hâm Alpha!"
Hạ Noãn xanh nhạt ngón tay đâm Lý Tự Bạch buồng tim trên, thùy mâu, con ngươi u ám, tự giễu xé ra khóe miệng cay đắng cười, dục vọng thối lui hơn một nửa, hiện tại hàn thấu trái tim.
Cho rằng Hạ Noãn trải qua lần này sau muốn cùng nàng phân rõ giới tuyến, trốn nàng rất xa, đem tất cả những thứ này coi như trò chơi, kết hôn bên trong điều hoà, đáy lòng lửa giận ngăn chặn không được.
Còn đạo cái gì đạo, rót đầy nàng, đem nho nhỏ tử cung toàn bộ cho phình lên nàng tinh dịch, làm cho nàng tao bức vĩnh viễn nhớ tới ai tới quá, rõ ràng ai có thể làm cho nàng dục tiên dục tử cao trào thay nhau nổi lên.
Lý Tự Bạch hai tay từ nàng vai dưới xuyên qua, mò lên nàng đứng lên đến, tay không lưu tình quay nàng co dãn cái mông, sức mạnh không nhỏ trong nháy mắt lưu lại đỏ chưởng ấn.
Hạ Noãn không hiểu nàng muốn làm gì, kinh ngạc thốt lên lên.
"A! Đau!"
"Đau? Làm sao sẽ đau, sẽ chỉ làm ngươi thoải mái, thoải mái phiên thiên!"
Lý Tự Bạch nắm bắt nóng bỏng ngẩng lên côn thịt, quật tại nàng trắng như tuyết mông thịt trên, từng cái từng cái dấu vết. Tiểu huyệt thật giống có cảm ứng như thế, đòi mạng ngứa, nội bộ tao nước lại bắt đầu phân bố, miệng huyệt bắt đầu điên cuồng co rút lại run rẩy, lén lút cong lên cái mông muốn hút làm thô to tuyến thể giải khát.
"Như thế đãng, thực sự là cái dâm oa oa!"
Lý Tự Bạch cho tức giận nói không biết lựa lời, cái nào còn có trong ngày thường ôn hòa khiêm tốn hữu lễ dáng dấp, nói lời nói thô tục, kích thích da mặt mỏng Hạ Noãn.
Ép cong Hạ Noãn eo, làm cho nàng cầm lấy tường, nhếch lên ướt đẫm thịt động, chuẩn bị ai táo, hai viên cái vú treo ở trước ngực, êm dịu no đủ, ngọc chi ngưng da.
Hạ Noãn hô hấp hơi ngưng lại, kêu rên lên tiếng, cắn răng không chịu để lộ tâm tình của chính mình.
Lý Tự Bạch không nói lời gì mà đem béo mập nộn rửa sạch sẽ côn thịt lần thứ hai va tiến vào, hướng về phun ra nuốt vào mút vào cửa động một cây vào động, khổng lồ dữ tợn côn thịt 'Phốc thử' một tiếng, tận theo đi vào Hạ Noãn trong cơ thể nơi sâu xa.
Hai viên nãi cầu bị va tùy ý vung vẩy, Lý Tự Bạch khom lưng cầm lấy run run cái vú, phát tiết xoa xoa.
"Không cho phép trốn tránh ta, ta không cho phép."
Màu đỏ núm vú bị dùng sức véo lấy, còn cố ý ra bên ngoài xé duệ, lại bị ép hồi nhũ ngất bên trong, đùa bỡn lại đỏ vừa sưng lại vừa cứng lại ngứa. Mẫn cảm điện lưu truyền tới tứ chi, tao huyệt còn bị thịt heo bổng mạnh mẽ cắm cái mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Câu dẫn cùng quá trớn - Tùy Tâm Sở Dục Loạn Thất Bát Tao
Ficção GeralLink gốc: po18.tw/books/739492 Lý Tự Bạch (Đã kết hôn tinh anh A) & Lâm Huy Nguyệt (Độc thân giáo sư O) & Triệu Hâm Hâm (Hiền lương kiều thê O) & Hạ Noãn (Khắc chế tẩu tử O) Đường hoàng ra dáng tiểu học lão sư Lâm Huy Nguyệt O, đối với vạn năm một...