Chương 28

649 15 0
                                    

Hạ Tranh thiếu kiên nhẫn kéo thỏ lỗ tai quên trên đất một té, tức đến nổ phổi giẫm trên hai chân, trong lòng oán niệm cực kỳ ông chủ của chính mình, méo miệng, thở phì phò.

"Ôi, này đã nổi giận? Chậc chậc chậc, tốt như vậy xem phát cô không đeo?"

Đứng ở một bên Hạ Noãn không hề có một chút biện pháp, hai tay vây quanh tại trước ngực, nhìn thấy khoan thai đến muộn Lý Tự Bạch thở phào nhẹ nhõm, biểu hiện cũng hòa hoãn không ít.

Lý Tự Bạch một bộ dáng điệu từ tốn, khom lưng nhặt lên làm bẩn phát cô, vỗ vỗ mặt trên tro bụi, không đáng kể chính mình đội ở trên đầu, dáng người thẳng tắp một Alpha mang đáng yêu Manh Manh mao nhung thỏ lỗ tai liền rất có hỉ cảm, Hạ Noãn che miệng cười trộm nàng nghịch ngợm, thấp các nàng một đoạn dài Hạ Tranh ngẩng đầu nhìn một chút Lý Tự Bạch lại nhìn mommy sau còn tại cúi đầu không vui, nàng cho rằng là ba ba đến rồi, đáng tiếc là di di, tuy rằng di di rất tốt rất khốc.

"Không xong rồi, quá lâu không vận động!"

Lúc khom lưng liền nghe đến xương của nàng kèn kẹt, thẹn thùng che giấu tính biện giải, hắng giọng.

Vận động đúng là có vận động, chính là lúc nào cũng làm phần eo vận động mà thôi.

Con ngươi lưu chuyển không nói rõ được cũng không tả rõ được tình cảm nhìn xấu hổ hách Hạ Noãn, nàng tẩu tử thực sự là đánh như thế nào phẫn đều vui tai vui mắt.

"Lý tổng giám sợ là lao động quá độ đi!"

Thật xa quan tâm bên này hướng đi Lâm Huy Nguyệt nhìn thấy một vệt thẳng tắp dáng người, lập tức bước nhỏ nát chạy bộ đến, đến nhanh tới gần một khoảng cách bình phục một hồi hô hấp, lại thu dọn thu dọn kiểu tóc, xem ra nhẹ như mây gió trùng hợp đi ngang qua.

"Lão sư ~"

Hạ Tranh mũi rầu rĩ, vừa nói chuyện liền đánh cái bong bóng nước mũi, trong suốt phao tại dưới con mắt mọi người nổ tung, để tốt mặt mũi Hạ Tranh càng thêm không nói gì phiền muộn, rụt cổ lại, nhỏ giọng đánh hút mũi.

Hạ Noãn buồn cười ngồi xổm xuống cho Hạ Noãn ôn nhu sát nước mũi, nghiêng lỗ tai nghe các nàng đối thoại, manh mối đều không buông tha.

"Lâm lão sư thực sự là hài hước khôi hài!"

Lâm Huy Nguyệt nhỏ nát bộ đi tới, mồ hôi trên trán dầy đặc mỏng manh, khuôn mặt hơi đỏ, ngạo kiều che giấu nội tâm bình thản. Lý Tự Bạch óng ánh nở nụ cười, lộ ra trắng toát hàm răng, mang theo cà phê mùi vị diện tờ giấy đã rơi vào Lâm Huy Nguyệt trong lòng bàn tay, Lý Tự Bạch một tay cầm lấy cổ tay nàng, một tay đưa qua khăn giấy, đầu ngón tay tại nàng trên lòng bàn tay dừng lại, nguyên lai Lâm Huy Nguyệt còn có một viên nho nhỏ không đáng chú ý lê qua, mím môi no đủ môi châu liễm cười mới rõ ràng.

Lý Tự Bạch tự giác đuối lý, đúng là đem nàng quên đi, không phải vậy trong ngày thường làm sao sẽ tinh tế đánh giá cái này tiểu tam đây, này Omega thật giống từ từ phong vận lên, cả người toả ra câu nhân khí tức, ý vị sâu xa trêu chọc cảm, nhìn thấy cổ nàng trên ức chế thiếp mới hơi hơi an tâm.

[BHTT - ABO] Câu dẫn cùng quá trớn - Tùy Tâm Sở Dục Loạn Thất Bát TaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ