"Có việc?"
Lâm Huy Nguyệt quay về tấm gương cẩn thận xóa đi nồng đậm phấn để, nàng vẫn luôn là nhạt trang, chính là hơi thi phấn trang điểm, trời sinh quyến rũ.
Lý Tự Bạch tìm cái cái ghế nhếch lên chân khuynh thân thể, khá có hứng thú nhìn nàng.
"Cái kia nam chính là ai?"
"Bạn trai ta, ngươi quản được sao?"
Lâm Huy Nguyệt con mắt đều không mang theo trát, động tác trên tay liên tục, đem kim cương đinh tai cố định lại, tả chiếu hữu chiếu so với.
"Chớ cùng, ta đi WC!"
Đứng dậy muốn đến WC đi, nhìn Lý Tự Bạch sắc mặt âm u cắn răng hàm, trong lòng mừng thầm, đồng thời vô tình hay cố ý nhắc nhở nàng.
Nàng tại đánh cược, đánh cược Lý Tự Bạch có thể hay không theo tới.
"Làm gì, ngươi ra ngoài!"
Lý Tự Bạch đụng vào đến thân thể nàng, nàng liền mềm mại thành một bãi nước, Alpha hai tay nắm cầm lấy cái mông của nàng, hướng về chính mình khố trên đẩy, hô hấp dồn dập bất ổn tại bên tai nàng trên cổ lưu lại nhiệt khí, Lâm Huy Nguyệt phản kháng muốn cự tuyệt còn nghênh đón, khí lực nho nhỏ xô đẩy tới gần nàng Lý Tự Bạch, chật chội không gian chứa đựng hai người đã rất khó khăn, nhét chung một chỗ cũng là tình có sở duyên.
"Làm gì, ngươi nói ta làm gì?"
Nguy hiểm cau mày, ác liệt lông mày vĩ dọc theo khóe mắt, để Lý Tự Bạch xem ra không lắm kiên trì.
"Nới lỏng ra ta, ta gọi người ngang!"
Lâm Huy Nguyệt ngược lại không sẽ thật sự gọi người, uy hiếp nàng một hồi cũng không phải là không thể, ai bảo Lý Tự Bạch lâu như vậy cũng không tới hống chính mình, nghĩ tới đây, người quật cường đến đâu đều ngạnh ở yết hầu.
Đè thấp thanh tuyến, không ngừng kích thích Lý Tự Bạch tiếng lòng, không có lực uy hiếp uy hiếp.
"Tên gì? Gọi ai, gọi ngươi người bạn trai kia?"
Giãy dụa Lý Tự Bạch buộc lên nhỏ nhăn cho làm tản đi, màu đen phát thằng rơi xuống trên mặt đất, nhu thuận tóc xoã tung mở, Lâm Huy Nguyệt cảm khái ở trong lòng, đã lâu chưa thấy Lý Tự Bạch, nàng bán trường không tóc dài đã bắt đầu tục lên, vốn đang là tề cổ độ dài, hiện tại có thể che khuất tinh xảo xương quai xanh, vì anh khí nàng thêm phân nhu hòa.
Lý Tự Bạch bắt cánh tay của nàng, những khác sau thắt lưng của nàng, thở phì phò cắn nàng mẫn cảm dái tai, dùng răng nanh nghiền ép.
"Tê ~~ đau ~"
Dái tai bị sưởi ấm khoang miệng hàng, đầu lưỡi cuốn lấy nó, đè ép không giống hình dạng. Thân thể sóng nhiệt bị nhanh chóng tỉnh lại, mật đào vị tin tức tố bởi vì động tâm tình, tiết lộ càng nhiều.
"Ai kỳ động dục muốn đã đến? Thật đậm mùi vị!"
"Không biết a, là có chút đậm ôi!"
"Giai đoạn nguy hiểm còn không chú ý, thật sự đúng thế."
"Đừng động, nhanh đi nhà cầu đi. Gấp chết rồi đều."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Câu dẫn cùng quá trớn - Tùy Tâm Sở Dục Loạn Thất Bát Tao
Ficción GeneralLink gốc: po18.tw/books/739492 Lý Tự Bạch (Đã kết hôn tinh anh A) & Lâm Huy Nguyệt (Độc thân giáo sư O) & Triệu Hâm Hâm (Hiền lương kiều thê O) & Hạ Noãn (Khắc chế tẩu tử O) Đường hoàng ra dáng tiểu học lão sư Lâm Huy Nguyệt O, đối với vạn năm một...