6. Thúc tình

194 11 0
                                    

Thẩm Ninh kéo Hạ Thanh Trì đi vào phòng khách thì, chỉ cảm thấy thật giống ánh mắt của mọi người đều trong nháy mắt tụ tập ở các nàng trên người.

Mọi người xác thực đều nhìn về nàng hai người, trong ánh mắt đều là kinh diễm.

Tuy rằng đã đã tham gia mấy lần tiệc rượu như vậy, nhưng Thẩm Ninh vẫn là cảm thấy có chút e lệ. Nàng kéo tại Hạ Thanh Trì trên cánh tay tay không cảm thấy cầm, thân thể cũng hướng về Hạ Thanh Trì bên kia tới gần.

Hạ Thanh Trì cảm nhận được Thẩm Ninh căng thẳng, nghiêng đầu nhìn về phía nàng.

Cái này dạ phục quả nhiên rất thích hợp Thẩm Ninh.

Nàng cùng Hạ Thanh Trì dạ phục kiểu dáng tương đồng, đều là màu trắng tinh lộ lưng thức quần dài, tầng ngoài lại che kín một tầng Ngân Nguyệt sắc lụa mỏng, mặt trên loang lổ rực rỡ xuyên quang.

Không giống nhưng là hai người quần thể màu sắc, Hạ Thanh Trì quần thể tự quần eo đến quần vĩ hiện ra do thiển đến sâu cây xa cúc lam thay đổi dần, Thẩm Ninh quần thể nhưng là hiện bụi vàng sắc thay đổi dần.

Thẩm Ninh vốn là sinh đoan chính, ngũ quan lại đại khí, nở nụ cười lên mắt ngọc mày ngài, thật là đẹp mắt. Này lễ quần tỏa ra ánh sáng lung linh, cùng nàng bổ sung lẫn nhau, chỉ sấn cho nàng càng càng xinh đẹp cảm động.

Thẩm Ninh là ánh vàng chói lọi thái dương, Hạ Thanh Trì thì lại làm hào quang màu xanh vạn dặm Nguyệt Lượng.

Những năm tháng giữa trời, Tinh Thần đều lao tới quá khứ.

Hai người thân cao gần gũi, đứng chung một chỗ, quả nhiên như vừa Lâm Tế Nghi sở tán thưởng như vậy, xứng đôi vô cùng.

"Tỷ tỷ, tẩu tử!"

Trung khí mười phần nữ tính âm thanh truyền tới từ phía bên cạnh, Hạ Thanh Trì cùng Thẩm Ninh theo âm thanh nhìn quá khứ, liền nhìn thấy biểu muội của chính mình Lâm Sơ hướng mình đi tới, bên cạnh còn mang theo một vị tuấn mỹ nữ nhân.

Lâm Sơ hình dạng anh khí, vóc người cao gầy, làm Lâm gia nhất là được sủng ái Alpha, nàng cùng Hạ Thẩm hai người này một chuyển động cùng nhau, càng là chọc không ít độc thân Omega chú ý.

Ai cũng biết gần nhất Lâm Tế Nghi vừa vặn thu xếp để Lâm Sơ tìm cái đối tượng. Lâm gia gia giáo nghiêm ngặt, gia quy trung sáng tỏ viết ra [ đối với cảm tình bất trung giả lấy trục xuất gia tộc xử lý ], Lâm Sơ bản thân có người nói cũng chưa từng nói qua luyến ái.

Cái nào một Omega không nghĩ tới cùng mình âu yếm Alpha một đời một kiếp một đôi người đâu, huống chi còn là một ngây ngô lại nhiều kim tuấn tú Alpha.

Vì thế, đối với Lâm Sơ ưu ái rất nhiều nhà giàu Omega có khối người, ai cũng nghĩ làm sao có thể đoạt được nàng phương tâm.

Lâm Sơ người phụ nữ bên cạnh toả ra thần bí khí tức, nhận biết không ra là Alpha, Beta vẫn là Omega, tự nhiên liền bị những này Omega coi là quân địch giả.

"Hai ngươi này thân lễ phục thực sự là thích hợp, thật xứng a!" Lâm Sơ vẫn chưa chú ý bên trong đại sảnh những kia hừng hực tầm mắt, chỉ là đem cánh tay giá đến bên cạnh nữ nhân trên vai, sau đó trực tiếp đưa nàng vơ tới trong lồng ngực của mình đến.

[BHTT - ABO] Tiệm thượng - TuexdoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ