"Không nhớ rõ." Hạ Thanh Trì ôm lấy Thẩm Ninh, dùng ngón tay sát qua nàng phúc tuyến, tại nàng bên tai rù rì nói, "Tỷ tỷ, ta không nhớ rõ ta thiêm quá thỏa thuận."
Lại tới.
Đã bắt đầu không chút nào che lấp hống lừa gạt mình.
Chỉ là rất có lợi.
Mỹ lệ mà cao quý Alpha tại dục vọng điều động làm đăng đồ lãng tử, giảo hoạt mà yêu dã Omega chỉ chờ nàng trộm hương thiết ngọc.
Thẩm Ninh cúi người xuống, lại sẽ thịt vật đỉnh ngậm vào.
"Tê. . ." Hạ Thanh Trì ngẩng đầu lên, tỉ mỉ lĩnh hội loại này khiến người ta muốn ngừng mà không được xúc cảm.
Thẩm Ninh khiến cho chút lực hút quấn lấy mấy cái, sau đó phun ra côn thịt, trực tiếp đánh gục Hạ Thanh Trì, thuận tiện khiêu khích cắn nàng anh đào giống như môi, đầu lưỡi thâm nhập đến nàng trong cổ họng, rất có ý muốn sở hữu đảo qua mỗi một xử mềm mại.
Cứng lên tính khí chặt chẽ dán vào tại hai người eo người trong lúc đó, theo thân thể trườn mà càng bành trướng.
Hoa quế cùng hoa hồng tin tức tố hoà hợp, hóa thành nhất là thúc tình thuốc.
Thẩm Ninh chỉ cảm thấy tựa hồ lại muốn đem nắm không được.
Muốn điên loan đảo phượng.
Muốn phiên vân phúc vũ.
Nàng nắm chặt con kia tại bên hông quấy rối thịt vật, ngồi dậy, mang theo nó tại đêm đen trung tìm được chính mình hộ khẩu, tại miệng huyệt nhẹ nhàng đụng phải mấy lần, sau đó làm liền một mạch nuốt nhét tiến vào.
Loại này cưỡi lấy thể vị, để thịt trụ trực tiếp đỉnh ở nơi sâu xa nhất.
Đắm chìm với dục vọng hai người, hầu như là tại đồng thời, phát sinh một tiếng than thở.
"A. . . A. . ." Hung hãn thịt vật sát qua bên trong âm đạo bộ hết thảy mẫn cảm điểm, Thẩm Ninh giơ lên cái mông, lại nặng nề hạ xuống, nhanh chóng lặp lại động tác như thế, lấy thỏa mãn hạ thể khốn cùng.
"Làm cho nhanh một chút, Trì Trì."
Nàng nhìn như cường mạng lớn khiến Hạ Thanh Trì, thanh tuyến bên trong nhưng hoàn toàn là muốn tìm bất mãn mềm mại nhu, hai tay cũng làm loạn bồi hồi tại Hạ Thanh Trì ngực phòng trên, thì nhẹ thì trùng nắm xoa.
Dưới thân người trung thành phối hợp, gấp tấn dùng tính khí đỉnh làm nàng nơi riêng tư.
"Trì Trì, ngươi thật giống như kéo dài đây. . ." Thẩm Ninh cắn cắn Hạ Thanh Trì lỗ tai, sau đó lỏng ra khẩu, hưng phấn tại bên tai nàng thở hổn hển, "A. . . Ừ. . . Ta thật thích đây. . ."
Nàng bị dục vọng hủ hóa, chỉ lo nơi riêng tư sung sướng, nói chuyện đúng là không giữ mồm giữ miệng lên.
Kéo dài.
Hạ Thanh Trì là một người vốn là không kéo dài Alpha, nghe được loại này khích lệ, chỉ cảm thấy ngũ vị tạp trần.
Cũng không phải là nàng muốn kéo dài, mà là tránh thai thuốc phát huy công hiệu, hạ thấp tính khí độ nhạy cảm, vì lẽ đó hạ thể mới sẽ trở nên lòng tham không đáy, cho tới muốn tại nhiều lần ma sát trung tìm kiếm kích thích cảm thụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tiệm thượng - Tuexdo
Ficção GeralLink gốc: po18.tw/books/720556 Sông băng đi vào biển lửa -- Hai người sẽ không thể tự kiềm chế giao hòa. ------------------------------ Thẩm Ninh không bị người nhà tiếp đãi, chạy trốn tại ở ngoài làm huấn luyện viên thể hình. Hạ Thanh Trì bị được s...