"A. . . Nhẹ một điểm. . ." Thẩm Ninh liếm láp nàng cổ cùng hàm dưới, lấy tiêu mất khó chặn dục vọng.
Ô ô ô, nói một tên trưởng thành Alpha đáng yêu quả nhiên là không thể!
Hạ thể bị va chạm càng lúc càng nhanh, khoái cảm cũng mệt mỏi tích càng ngày càng nhiều.
Cho đến đỉnh điểm.
Thẩm Ninh không chịu nổi rên rỉ lên, hoa huyệt nơi sâu xa hiện ra tê dại khoái ý, lưu tán đến mỗi một tấc da thịt trên, nếp nhăn phân bố ra trắng mịn chất lỏng sau bắt đầu kịch liệt co rút lại, mang theo không ngừng ra vào côn thịt.
Hạ Thanh Trì dũ khó tự kiềm chế.
Tuy rằng uống thuốc, nhưng vẫn là không muốn làm tại bên trong.
Nàng cố nén đem tính khí từ âm đạo trung lui ra ngoài, dựa vào ẩm ướt hoa dịch khiến lực vuốt động mấy lần.
Lại không có thể được toại nguyện bắn ra.
Hạ Thanh Trì mê hoặc lại thử nghiệm mấy lần, rõ ràng thân thể đã có loại kia đã đến điểm giới hạn cảm giác, thịt vật cũng đã gắng gượng không được, nhưng vẫn không có ầm ầm kích động.
"Trì Trì?" Thẩm Ninh phát hiện Hạ Thanh Trì không đúng, "Làm sao?"
Thân thể nàng bên trong cao trào thư thích cảm còn chưa ngừng lại, nơi riêng tư hoa khẩu nhưng đang run rẩy, không ngừng chảy ra trong suốt huyết thanh.
"Ách, không có gì. . ."
Hạ Thanh Trì thật sự thật xấu hổ nói ra.
Chẳng lẽ muốn như thực chất thừa nhận chính mình lại. . . Lại xuất hiện cản trở sao.
Hôn trong bóng tối, hết thảy sự vật đều nhìn ra không quá rõ ràng, nhưng Thẩm Ninh nhưng có thể bắt lấy Hạ Thanh Trì do do dự dự phản ứng.
"Ngươi sẽ không là. . ." Nàng dùng ngón tay phất quá Hạ Thanh Trì hạ thể, ngữ khí cân nhắc, "Không bắn ra đến đây đi."
"Không phải. . . Mới không phải. . ."
Hạ Thanh Trì nguyên tác vốn còn muốn ngụy biện một hồi, ai biết Thẩm Ninh trực tiếp ôm eo nàng, đem nàng mang ngã ở trên giường, sau đó nghiêng người mà lên, đưa nàng đặt ở dưới thân.
"Trì Trì, không nói thật đây." Thẩm Ninh dùng chút lực cắn cắn Hạ Thanh Trì mềm mại nộn đầu vú, theo nàng trắng như tuyết tự ngọc da thịt, từng điểm từng điểm hướng phía dưới dao động hôn môi.
Hôn đến bụng dưới thì, Hạ Thanh Trì còn gắng gượng tính khí liền kề sát ở Thẩm Ninh bên mặt.
Thẩm Ninh lấy môi kì kèo thịt vật biên giới, dừng lại vài giây.
Sau đó há mồm ngậm nó.
"Ây. . . A. . ."
Hạ Thanh Trì không khỏi than nhẹ lên.
Tính khí đỉnh cực kỳ mẫn cảm, tại Thẩm Ninh đưa nó ngậm vào trong miệng trong nháy mắt, nàng hầu như liền không chịu nổi muốn đem này thịt vật rút ra.
Thẩm Ninh không ngừng hút thịt vật quan đầu, môi lưỡi cùng hàm răng quát sượt quá mỗi một tấc tế bạc da dẻ, sưởi ấm mà trơn trợt khoang miệng dành cho tính khí trình độ lớn nhất thư thích.
Đen kịt trong phòng, chỉ có thể nghe thấy Hạ Thanh Trì khó có thể kiềm nén thở dốc.
Chu vi mùi vị tin tức tố tựa hồ càng nồng.
Ủ dột hoa hồng khí tức để Thẩm Ninh vô cùng hưng phấn, nàng tính trí bị triệt để tăng lên, nóng lòng muốn thử muốn đem Hạ Thanh Trì tính khí toàn bộ nuốt vào trong miệng.
Thẩm Ninh tham lam nuốt làm, to dài thịt vật nhưng trực tiếp đẩy đến yết hầu, làm cho nàng sản sinh phi thường cảm giác không khoẻ.
Quả nhiên vẫn là, có chút, ăn không vô.
"A. . . Hô. . . Không được." Nàng đem tính khí phun ra, lại ngậm trở lại, không ngừng mà hôn liếm, ngón tay cũng nắm lấy thịt vật gốc rễ, hơi hơi dùng chút lực tuốt động.
Hạ Thanh Trì thở dốc càng ngày càng kịch liệt, theo Thẩm Ninh mấy lần khỏa làm sau khi, nàng cuối cùng không kiên trì được giơ cao eo, đem thịt vật xé ra Thẩm Ninh khoang miệng, run rẩy bắn đi ra.
Mấy cỗ màu nhũ bạch tinh dịch dâng trào, hướng về rơi vào chung quanh.
Thẩm Ninh cảm giác được có ấm áp chất lỏng rơi vào chính mình gắn bó cùng trên cổ, nàng dùng đầu lưỡi liếm một hồi, nếm trải không thế nào tươi đẹp mùi vị.
"Ngươi cố ý?" Nàng trêu tức hỏi, xoa xoa thịt vật đỉnh.
Lỗ nhỏ trung lại chảy ra một ít dính nhớp tinh dịch.
"Không có." Dư triều chưa hết, Hạ Thanh Trì âm thanh còn mang theo khàn khàn.
"Cái kia Trì Trì, có còn muốn hay không, làm tiếp một lần?" Thẩm Ninh biết rõ còn hỏi, xoa Hạ Thanh Trì vẫn cứ gắng gượng tính khí gốc rễ, lại mấy chuyện xấu chen lấy hai lần.
". . . Ừ." Hạ Thanh Trì kiên trì eo, thân thể tương đương thành thực nghênh hợp động tác của nàng.
"Nhưng là thỏa thuận trên nói không thể đây." Thẩm Ninh leo lên Hạ Thanh Trì vai, thả ra mùi hoa quế đậm mật ngọt tin tức tố, trên tay đùa bỡn côn thịt phạm vi càng to lớn hơn một chút, cật lực mê hoặc nàng, "Làm sao bây giờ đây, Trì Trì?"
Làm sao bây giờ đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tiệm thượng - Tuexdo
General FictionLink gốc: po18.tw/books/720556 Sông băng đi vào biển lửa -- Hai người sẽ không thể tự kiềm chế giao hòa. ------------------------------ Thẩm Ninh không bị người nhà tiếp đãi, chạy trốn tại ở ngoài làm huấn luyện viên thể hình. Hạ Thanh Trì bị được s...