45. Diễn đàn

79 6 0
                                    

[ Tần Kinh mỹ nhân ]: A này, lập tức liền ngủ.

Thẩm Ninh làm tặc bình thường phát sinh câu nói này sau, liền nhìn thấy trên màn ảnh cho thấy [ đối phương đang đưa vào trung ] mấy chữ này.

Nàng lòng tràn đầy ưa thích nghĩ Hạ Thanh Trì sẽ cùng mình nói cái gì săn sóc.

[ Tiểu Hạ tổng 3 phút ]: Ừ.

Thậm chí ngay cả cú ngủ ngon đều không có? ! !

Quả nhiên đối với người này chờ mong đáng giá không thể quá cao.

[ Tần Kinh mỹ nhân ]: Nha.

[ Tần Kinh mỹ nhân ]: Ngươi không cũng không ngủ mà, trả lại nói ta, ngươi cũng nhanh nghỉ ngơi! [ nổi giận ]

[ Đối phương đang đưa vào trung ]

[ Tiểu Hạ tổng 3 phút ]: Bên này còn có một số việc, hết bận liền nghỉ ngơi.

[ Tần Kinh mỹ nhân ]: Ừ.

Thẩm Ninh cũng phát ra cái [ Ừ ] quá khứ.

Ha.

Gọi ngươi gạt ta, ta cũng qua loa ngươi.

Kết quả Hạ Thanh Trì vẫn đúng là liền không hồi phục.

Thẩm Ninh tức giận đem điện thoại di động ném qua một bên.

Được, được ngươi cái Hạ Thanh Trì, lão nương nhớ ngươi một đêm lên, ngươi liền cái ngủ ngon đều không nói còn dám loại thái độ này, đi, ngươi mất đi ta.

Thừa dịp hơn nửa đêm tuyệt hảo thời khắc, Thẩm Ninh lại mở ra hậm hực hình thức.

Một mình não bù đắp năm tràng hào môn máu chó ngược luyến vở kịch lớn sau, Thẩm Ninh đến cùng vẫn là ngoan ngoãn đem điện thoại di động cầm lại trong tay, nỗ lực ngăn chặn kịch liệt nhịp tim, mặt dày đánh vài chữ.

[ Tần Kinh mỹ nhân ]: Ta có một chút nhớ ngươi.

[ Tần Kinh mỹ nhân ]: Liền một điểm.

[ Tần Kinh mỹ nhân ]: Ngươi hiểu ta ý tứ?

[ Đối phương đang đưa vào trung ]

[ Tiểu Hạ tổng 3 phút ]: Được, nghỉ sớm một chút, ngủ ngon.

. . . ?

Thẩm Ninh không nói gì nhìn mấy chữ này, tức giận lại đem điện thoại di động ném tới một bên, trực tiếp nắm chăn ô trùm đầu.

Ngủ! ! !

Đã đến ngày thứ hai, khi nàng đẩy cái vành mắt đen ngồi ở trước bàn ăn thì, người trong nhà đều cả kinh không được.

"Thật xấu hổ, tối hôm qua có chút mất ngủ." Thẩm Ninh sáng nay lên soi gương cũng bị sợ hết hồn, nhưng là hết cách rồi, lại không thể không đến ăn điểm tâm, vì lẽ đó chỉ có thể nhắm mắt xuống lầu.

"Chú ý nghỉ ngơi a, Ninh Ninh." Bạch Hồng quan tâm nhìn về phía nàng, hướng về nàng trong cái mâm nhét vào ba cái trứng gà, "Nhanh ăn nhiều một chút trứng bổ một chút."

Thẩm Ninh nhìn bàn Trung Nguyên vốn là có hai cái trứng gà bây giờ đã biến thành năm cái, chỉ có thể vung lên một so với khóc còn khó coi hơn mỉm cười đến cảm tạ Bạch Hồng.

[BHTT - ABO] Tiệm thượng - TuexdoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ